Doanh nghiệp

Gian hàng VTC Online hút hàng nghìn game thủ

Ngày hội Game Việt Nam 2023 - GameVerse 2023 do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Sự kiện được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11.

Một trong những tâm điểm của ngày hội là Game Expo - khu trưng bày sản phẩm, dịch vụ của 17 ông lớn trong ngành. Tại đây, VTC mang đến gian hàng những dòng game kinh điển như Đột Kích, Audition...; loạt thử thách thú vị, quà tặng hấp dẫn.

Từ 8h30 ngày 1/4, khi sự kiện vừa mở cửa, hàng trăm bạn trẻ đã đến xếp hàng, chờ đến lượt trải nghiệm. Theo công bố từ đại diện đơn vị, gian hàng đã phát ra 30.000 quà tặng, gồm nhiều vật phẩm như áo thun, pad chuột, quạt cầm tay, bút viết.

Từ 8h30 ngày 1/4, nhiều bạn trẻ đã xếp hàng để trải nghiệm các dòng game nổi bật từ VTC.

Từ 8h30 ngày 1/4, nhiều bạn trẻ đã xếp hàng để trải nghiệm các dòng game nổi bật từ VTC. Ảnh: VTC Online

Một trong những điểm hấp dẫn nhất tại đây là trải nghiệm game Đột Kích, sưu tầm phần quà phiên bản giới hạn. Dàn cosplay mô phỏng nhân vật trong game như SAS, WOFL... cũng thu hút nhiều người đến chụp hình.

Trong hai năm nay, Đột Kích tạo sức hút trở lại, người chơi tăng gấp 5 lần so với năm 2020. Đội tuyển Đột Kích Việt Nam cũng giành huy chương vàng SEA Games 31. Bộ môn eSports này vẫn luôn là thế mạnh của Việt Nam trong nhiều năm qua.

Các bạn trẻ trải nghiệm tài thiện xạ. Ảnh: VTC

Các bạn trẻ trải nghiệm tài thiện xạ. Ảnh: VTC Online

Cũng trong buổi sáng ngày 1/4, đại diện Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC tham gia Diễn đàn Game, nêu ý kiến về bức tranh ngành thể thao điện tử.

Khép lại sự kiện, đại diện VTC Online cho biết, với nỗ lực của đội ngũ nhà phát hành và cộng đồng, ngành thể thao điện tử Việt Nam cũng như ngành công nghiệp game sẽ có thêm nhiều bước phát triển trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm