Bất động sản

Có bất động sản nhàn rỗi, làm gì để sinh lời?

Dịch vụ lưu trú chịu cảnh đìu hiu hơn 2 năm qua do cơn bão đại dịch Covid-19. Câu hỏi được nhiều chủ nhà đặt ra là có nên hợp tác với mô hình dịch vụ nào đủ kinh nghiệm và năng lực tạo cơ sở lưu trú hấp dẫn thu hút người thuê vừa an toàn, vừa an tâm với khả năng sinh lời ổn định?

Điểm sáng M Village

M Village là mô hình lưu trú mới dành cho giới trẻ, được M Village hợp tác với các chủ nhà có bất động sản nhàn rỗi để cải tạo thành các căn hộ dịch vụ có thiết kế đẹp, phong cách hiện đại và có tính kết nối cộng đồng cao.

Xuất hiện trên thị trường vào tháng 5 năm ngoái, đến nay hệ thống M Village đã vận hành 5 cơ sở căn hộ dịch vụ hiện đại với quy mô gần 200 phòng luôn đạt công suất thuê trên 90%. Trong 5 cơ sở của M Village, một địa điểm được cải tạo từ nhà phố trong hẻm rộng, các cơ sở còn lại là cụm căn hộ kết hợp sân vườn, cây xanh thoáng mát.

Có bất động sản nhàn rỗi, làm gì để sinh lời? - Ảnh 1.

M Village mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân với nhà rộng, có sân vườn xanh thoáng mát

Trong quá trình hợp tác với M Village, các chủ nhà cảm thấy hào hứng hơn khi thấy công trình của mình lột xác hoàn toàn bởi thiết kế bên ngoài theo lối hiện đại, các chi tiết nội thất được đầu tư và đặt để tinh tế phù hợp với từng không gian sẵn có. M Village chú trọng giữ lại và bổ sung tối đa không gian xanh, phong cách hiện đại và có tính bền vững lâu dài. Chính nhờ nâng cấp thiết kế và trải nghiệm để đáp ứng nhu cầu giới trẻ, M Village đang góp phần vào tăng trưởng dịch vụ lưu trú trong thời gian vừa qua và sẽ tạo được điểm nhấn mới trong tương lai.

Theo ông Nguyễn Hải Ninh - CEO M Village, nhờ cách làm bài bản, căn cơ và bền vững, M Village đã nhận được sự ủng hộ các chủ nhà. Dự kiến đến cuối năm nay, M Village sẽ chạm mốc 1.000 căn hộ dịch vụ với tổng số 16 cơ sở tại TP.HCM.

Hợp tác đa dạng, tối ưu lợi nhuận

Hiện nay, M Village đang chào đón sự hợp tác của chủ nhà có bất động sản nhàn rỗi để cùng hợp tác cải tạo và đưa vào vận hành, đáp ứng nhu cầu giới trẻ. Đây là cơ hội hợp tác win – win cho những chủ nhà có bất động sản nhàn rỗi hay những tòa nhà văn phòng đang chờ chủ mới.

Ông Nguyễn Hải Ninh chia sẻ nguyên tắc của M Village: "Chúng tôi thiết kế nhiều hình thức hợp tác với chủ nhà. Lợi nhuận sẽ tối ưu hóa theo phần vốn góp. Ngoài ra, việc tối ưu hóa công suất bằng giải pháp công nghệ cũng sẽ mang lại cho mỗi chủ nhà nguồn thu dao động 30-40 ngàn USD/tháng, cao hơn nhiều so với việc chủ nhà đứng ra quản lý và cho thuê trực tiếp như trước đây".

Có bất động sản nhàn rỗi, làm gì để sinh lời? - Ảnh 2.

Nội thất trẻ trung với đầy đủ không gian làm việc và nghỉ ngơi vừa độc lập vừa kết nối

Từ các cơ sở lưu trú đầu tiên tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, sắp tới, M Village sẽ mở rộng mô hình đến các địa bàn khác tại TP.HCM. Tất cả đều được cam kết sẽ thiết kế đạt chuẩn lối sống xanh hiện đai, tạo nên giá trị sống mới trên chính không gian cũ, nâng cao hiệu quả cho các đối tác tham gia.

Một nghiên cứu mới đây cho thấy hiện TP.HCM có khoảng 1 triệu dân số trẻ độ tuổi 20 - 34 thu nhập mỗi tháng trên 1.000 đô la Mỹ, phần lớn có nhu cầu thuê căn hộ sống độc lập. Dự báo đến năm 2025, dân số trẻ có nhu cầu sống trong không gian căn hộ dịch vụ hiện đại tương tự mô hình M Village sẽ tăng lên khoảng 2 triệu người với quy mô gia trị thị trường lên đến 10 tỉ đô la Mỹ.

M Village nhìn thấy cơ hội này và đang đẩy mạnh đầu tư các ứng dụng số hóa các dịch vụ, tăng tiện ích cho người dùng và nhà đầu tư dựa trên tiêu chí minh bạch, tạo dựng giá trị mới với chất lượng cuộc sống tốt hơn và hiệu quả đầu tư cao hơn.

Thông tin hợp tác cùng M Village, vui lòng liên hệ:

https://hoptac.mvillage.vn/

Điện thoại: +84818308228

Cùng chuyên mục

Đọc thêm