Kinh doanh

Cision Mở Rộng Nền Tảng Giám Sát Phương Tiện Truyền Thông Sang Thị Trường Châu Á - Thái Bình Dương Với Sự Ra Mắt Của CisionOne

Sự kiện ra mắt này đánh dấu nền tảng Giám sát Phương tiện Truyền thông tất cả trong một đầu tiên của Cision được thiết kế riêng cho thị trường APAC.

CHICAGO, ngày 27 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ -- Cision, công ty hàng đầu về giải pháp dữ liệu thông minh về phương tiện truyền thông và người tiêu dùng, hôm nay đã công bố ra mắt nền tảng CisionOne tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Việc mở rộng này đánh dấu bước đi đầu tiên của Cision vào lĩnh vực giám sát phương tiện truyền thông trọn gói tại APAC, cung cấp giải pháp toàn diện để bổ sung cho các thương hiệu Brandwatch và PR Newswire đã có từ lâu.

CisionOne Media Insights
CisionOne Media Insights

Lựa chọn Mới Hấp dẫn cho các Nhà truyền thông trong khu vực APAC
Việc ra mắt CisionOne đồng nghĩa với việc các đội ngũ truyền thông của các tổ chức và doanh nghiệp có thêm một giải pháp mới và đột phá trong lĩnh vực giám sát truyền thông tại thị trường APAC. Nền tảng toàn diện này trang bị cho các chuyên gia PR và Truyền thông những công cụ cần thiết để thúc đẩy thương hiệu phát triển.

CisionOne cung cấp khả năng giám sát thời gian thực trên mọi kênh truyền thông – báo in, trực tuyến, TV, radio, mạng xã hội, podcast và tạp chí – giúp người dùng luôn đi đầu và phản ứng nhanh chóng với các xu hướng mới trên thị trường. Khả năng phân tích và báo cáo hiệu quả chuyển đổi dữ liệu thô thành thông tin chi tiết hữu ích, hỗ trợ việc đưa ra quyết định phù hợp và chính xác. Ngoài ra, công cụ Tiếp cận nhà báo tích hợp sẵn giúp tối ưu hóa các nỗ lực truyền thông, tiết kiệm thời gian và nguồn lực quý giá.

CisionOne đánh dấu khoản đầu tư quan trọng của Cision vào việc cung cấp giải pháp giám sát phương tiện truyền thông trọn gói lần đầu tiên tại khu vực APAC. Giải pháp toàn diện này mang đến cho người dùng lợi thế cạnh tranh cần thiết để đạt được thành công.

Khả năng Tiếp cận Nội dung Tuyệt vời Thúc đẩy các Chiến lược Hiệu quả
Người dùng CisionOne tại APAC có khả năng tiếp cận độc quyền với sự kết hợp độc đáo giữa nội dung địa phương và toàn cầu đáng tin cậy, bao gồm:

  • Các Đơn vị Báo chí Địa phương Hàng đầu: Nhận thông tin chi tiết và theo dõi nội dung in ấn và nội dung thu phí từ các kênh truyền thông có sức ảnh hưởng như The Straits Times, The Business Times, South China Morning Post, Lianhe Zaobao và nhiều kênh khác trên khắp Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc) và các khu vực khác.
  • Phạm vi Tiếp cận Toàn cầu Chưa từng có: Kết hợp phạm vi tiếp cận địa phương toàn diện này với khả năng tiếp cận các nguồn thông tin chuyên sâu trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Vương quốc Anh và EMEIA. Góc nhìn toàn cầu này giúp người dùng nắm bắt được các xu hướng trong ngành rộng hơn và sự ảnh hưởng của những xu hướng này tại các thị trường mục tiêu.

Sự kết hợp vượt trội này giúp người dùng luôn dẫn đầu xu hướng và xây dựng các chiến lược truyền thông dựa trên dữ liệu phù hợp với từng khu vực.

Elgar Welch, Chủ tịch CisionOne cho biết: "CisionOne là giải pháp thay thế mang tính đột phá cho các công cụ truyền thống, cung cấp giải pháp giám sát phương tiện truyền thông toàn diện được thiết kế riêng cho khu vực APAC. Với tính linh hoạt, hiệu quả đã được chứng minh và khả năng đáp ứng các nhu cầu truyền thông của doanh nghiệp, giải pháp này được hỗ trợ bởi quy mô toàn cầu và nội dung địa phương đáng tin cậy của Cision. Điều này giúp các chuyên gia quan hệ công chúng và Truyền thông có thể phát triển vượt trội trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi rất vui mừng khi được hoạt động trên toàn thị trường APAC."

CisionOne hiện có mặt tại các văn phòng của Cision ở Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc), Bắc Kinh và Kuala Lumpur. Ngoài ra, Cision còn có văn phòng đại diện tại 15 quốc gia trong khu vực APAC, bao gồm cả Thành phố Hồ Chí Minh, luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp khách hàng tối đa hóa giá trị của nền tảng mạnh mẽ này.

Để biết thêm thông tin về tính năng của CisionOne, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây.

Giới thiệu về Cision
Cision là công ty hàng đầu thế giới về cung cấp dữ liệu thông minh về người tiêu dùng và phương tiện truyền thông, cũng như các giải pháp tương tác và truyền thông. Chúng tôi trang bị cho các chuyên gia quan hệ công chúng, truyền thông doanh nghiệp, tiếp thị và truyền thông xã hội những công cụ cần thiết để thành công trong thế giới dữ liệu hiện nay. Với chuyên môn sâu rộng, quan hệ đối tác dữ liệu độc quyền và các sản phẩm từng đoạt giải thưởng như CisionOne, BrandwatchPR Newswire, chúng tôi đã hỗ trợ hơn 75.000 công ty và tổ chức, bao gồm 84% trong số Fortune 500, nhận diện và được nhận diện, hiểu và được hiểu bởi đối tượng mục tiêu quan trọng nhất đối với họ.

Thông tin Liên Hệ:
Liên hệ truyền thông:
Bộ phận Quan hệ Công chúng của Cision
[email protected]

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2486183/CisionOne_Media_insights.jpg?p=medium600

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1536983/Cision_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm