Tài chính

CIIE lần thứ 7 và Diễn đàn Hồng Kiều tập trung vào Mở cửa với Tiêu chuẩn cao

 THƯỢNG HẢI, 19/08/2024 /PRNewswire/ -- Với chủ đề tập trung vào khuyến khích mở cửa và thúc đẩy toàn cầu hóa kinh tế toàn diện, Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Hồng Kiều (HQF) lần thứ 7 cùng với Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc (CIIE) năm nay sẽ đóng vai trò là sân khấu quan trọng để Trung Quốc thể hiện cam kết mở cửa với tiêu chuẩn cao.

Dự kiến diễn ra vào tháng 11/2024 tại Thượng Hải, chuỗi các phiên song song sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo quốc tế, các nhà kinh tế hàng đầu và các doanh nhân để giải quyết những thách thức toàn cầu và trao đổi kiến thức.

Công bố Chủ đề và Nội dung của Diễn đàn Hồng Kiều

Diễn ra đồng thời với CIIE hàng năm, HQF lần thứ 7 sẽ được tổ chức với chủ đề "Mở cửa với Tiêu chuẩn cao Hướng tới Toàn cầu hóa Kinh tế Có lợi và Toàn diện trên toàn thế giới". Cuộc thảo luận chính sẽ tập trung vào các chủ đề như phát triển công nghiệp và xây dựng đô thị bền vững, thương mại bền vững trong bối cảnh biến đổi khí hậu, trí tuệ nhân tạo, lưu trữ năng lượng mới và phương tiện sử dụng năng lượng mới. Diễn đàn cũng sẽ công bố Báo cáo về Mức độ Cởi mở của Thế giới năm 2024 cũng như tổ chức chuỗi các phiên kín và sự kiện quảng bá.

Phát hành Báo cáo về Mức độ Cởi mở của Thế giới năm 2024

Báo cáo về Mức độ Cởi mở của Thế giới, được công bố hàng năm tại diễn đàn kể từ CIIE lần thứ 4, sẽ cung cấp những kiến thức có giá trị về cách các quốc gia và khu vực đang giải quyết những thách thức và cơ hội trong một thế giới kết nối. Báo cáo về Mức độ Cởi mở của Thế giới đã đưa ra đánh giá toàn diện về tình trạng mở cửa trên toàn cầu trong thương mại, tài chính, cơ sở hạ tầng, khí hậu và chính sách. Báo cáo nhấn mạnh nhu cầu gây dựng lại tình đoàn kết trên toàn thế giới và tạo động lực mới cho thương mại quốc tế, phát triển bền vững và hành động vì khí hậu. Hãy chờ đón Báo cáo về Mức độ Cởi mở của Thế giới năm 2024!

Nâng cao Trải nghiệm và Sự tham gia

Sự kiện CIIE & HQF GALA năm nay sẽ tiếp tục diễn ra trước lễ khai mạc và cung cấp các dịch vụ thêm như công bố thông tin sớm để đảm bảo khách tham dự diễn đàn được cung cấp đầy đủ thông tin. Các hoạt động tương tác với truyền thông cũng sẽ được triển khai nhằm tăng độ nhận diện.

Representatives gathered at 2023 CIIE & HQF GALA
Representatives gathered at 2023 CIIE & HQF GALA

Ngoài ra, hệ thống thông tin diễn đàn sẽ được nâng cấp, bao gồm phát triển nền tảng di động thân thiện với người dùng với các tính năng tương tác để dễ dàng thu hút khán giả và lên lịch hẹn.

Giữ kết nối với Nhịp đập CIIE

Chúng tôi sẽ xuất bản Bản tin CIIE hàng tháng để người tham gia nắm được những diễn biến mới nhất. Bản tin sẽ nhấn mạnh tiến trình và thành tựu của CIIE, cung cấp các chính sách triển lãm mới nhất, các ưu đãi cho gian hàng trưng bày và hướng dẫn đầy đủ cho tất cả người tham gia. Bạn có thể đăng ký nhận bản tin tại đây:
https://www.ciie.org/zbh/en/?from=prnewswire

Nắm bắt cơ hội tạo dấu ấn của bạn tại Triển lãm Doanh nghiệp, hãy nhanh tay để giữ gian hàng của bạn tại CIIE:
 
Đăng ký Gian hàng-Văn phòng Hội chợ triển lãm nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc

Liên hệ:
Ms. Cui Yan
Tel.: 0086-21-968888
Email: 
[email protected] 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm