Doanh nghiệp

Chuyên gia Dragon Capital gợi ý chiến lược cho nhà đầu tư cá nhân

Investor Day là hoạt động duy trì hàng quý của Dragon Capital nhằm tạo sự kết nối, trao đổi trực tiếp giữa nhà đầu tư và ban điều hành quỹ. Tọa đàm cung cấp thêm góc nhìn về toàn ngành, các hoạt động đầu tư của quỹ. Thông qua hoạt động này, quỹ cũng giới thiệu những cải tiến, dịch vụ mới được ghi nhận và phát triển từ ý kiến đóng góp của nhà đầu tư, tăng trải nghiệm của khách hàng.

Các chiến lược đầu tư được tư vấn bởi chuyên gia Dragon Capital, gồm: bà Lương Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Quản lý tài sản khối trong nước, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Khối đầu tư, ông Võ Nguyễn Khoa Tuấn - Giám đốc Nghiệp vụ cấp cao lĩnh vực chứng khoán, ông Đoàn Duy - Giám đốc Kinh doanh số.

Các chuyên gia Dragon Capital chia sẻ cụ thể về bức tranh thị trường từ góc nhìn kinh tế vĩ mô và trong nước. Các quy định mới về bất động sản tại Việt Nam hay dự đoán kịch bản từ Fed cũng là đề tài sẽ được mổ xẻ.

Nội dung tọa đàm gồm bốn phần, đi từ bức tranh vĩ mô trong 6 tháng đầu năm cho đến những dấu mốc hoạt động nổi bật tại Dragon Capital. Nửa cuối chương trình, các chuyên gia đưa ra những dự báo về thị trường, từ đó gợi ý những chiến lược đầu tư hiệu quả.

Độc giả, nhà đầu tư có thể gửi câu hỏi để chuyên gia giải đáp trong suốt phần tọa đàm được phát trực tuyến trên Fanpage và báo điện tử VnExpress.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm