Bất động sản

Chuỗi sự kiện trải nghiệm dịch vụ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon

Chia sẻ về ý nghĩa của chuỗi sự kiện trên, ông Gibran Bukhari - Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes cho rằng bất động sản hàng hiệu chưa thực sự phát triển tại Việt Nam nên sẽ rất khó để khách hàng hình dung được trải nghiệm và phong cách sống "hàng hiệu".

"Chúng tôi đang mang khách hàng đến gần hơn với những trải nghiệm và phong cách sống này ngay tại không gian nhà mẫu sang trọng và tinh tế của Grand Marina, Saigon. Thông qua chuỗi sự kiện, khách hàng sẽ dần hình dung được đời sống hàng hiệu mà họ sẽ được tận hưởng trong tương lai tại Grand Marina, Saigon", ông Gibran Bukhari bày tỏ.

Theo đó, từ tháng 4, khách hàng khi đến nhà mẫu Grand Marina, Saigon sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp như di chuyển bằng xe sang, thưởng thức ẩm thực từ các đầu bếp tài ba và chiêm ngưỡng những show diễn thời trang cao cấp.

Trải nghiệm ẩm thực tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Trải nghiệm ẩm thực tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Mở đầu cho chuỗi sự kiện là dịch vụ di chuyển bằng xe limousine cho các khách hàng khi đến giao dịch tại nhà mẫu, mô phỏng dịch vụ "chauffeur" (tài xế riêng) do đội ngũ chuyên nghiệp của Tập đoàn Marriott cung cấp. Không chỉ dừng lại ở việc đưa đón, khách hàng còn được phục vụ như những chủ nhân thượng lưu trên xe với âm nhạc và rượu chúc mừng trong không gian sang trọng, tiện nghi của dòng xe nổi tiếng đắt đỏ.

Từ trung tuần tháng 4 là thời điểm diễn ra chuỗi sự kiện ẩm thực với các đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng những thực đơn độc đáo. Mỗi sự kiện là một chủ đề, do một đầu bếp tài ba trực tiếp trổ tài, với những món ăn được thiết kế dành riêng cho những thực khách của Grand Marina, Saigon.

Cụ thể, ngày 22/4, bếp trưởng Tomohiro Sawaguchi tại nhà hàng Sushi Rei đã tạo nên những món ăn đặc sắc phục vụ theo nghệ thuật Omakase và sử dụng những loại cá tươi ngon được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chỉ có vào thời điểm mùa xuân – chủ đề của sự kiện. Ngày 8/5 dự kiến là bữa tiệc thị giác và vị giác theo chủ đề "khói lửa", với thực đơn bao gồm những món nướng BBQ trên lửa than đến từ bếp trưởng Julien Perraudin (Pháp) đang làm việc tại nhà hàng Quince Eatery, đã hai lần nhận giải thưởng "Đầu bếp của năm" vào 2019 và 2020.

Bếp trưởng Tomohiro Sawaguchi tại sự kiện trải nghiệm ẩm thực chủ đề Mùa xuân của Grand Marina, Saigon hôm 22/4. Ảnh: Masterise Homes

Bếp trưởng Tomohiro Sawaguchi tại sự kiện trải nghiệm ẩm thực chủ đề "Mùa xuân" của Grand Marina, Saigon hôm 22/4. Ảnh: Masterise Homes

Tiếp nối hành trình tìm hiểu về ẩm thực nước Pháp, ngày 14/5, bếp trưởng Adrien Guenzi đến từ nhà hàng Square One (thuộc khách sạn 5 sao Park Hyatt) sẽ đưa khách mời thưởng thức những món ăn được kết hợp giữa hai nền ẩm thực Pháp và Việt Nam, thông qua kỹ thuật nấu nướng điêu luyện từ nhiều năm làm việc cùng các đầu bếp Michelin. Chủ đề ẩm thực mà bếp trưởng Adrien Guenzi sẽ mang tới là "tâm", thể hiện tình yêu dành cho ẩm thực Việt Nam.

Món ăn đậm chất Nhật Bản theo chủ đề mùa xuân tại sự kiện 22/4. Ảnh: Masterise Homes

Món ăn đậm chất Nhật Bản theo chủ đề "mùa xuân" tại sự kiện 22/4. Ảnh: Masterise Homes

Chuỗi sự kiện sẽ mô phỏng những dịch vụ và tiện ích ăn uống mà cư dân tương lai sẽ được tận hưởng – đó có thể là những bữa ăn được phục vụ tận phòng do đầu bếp Marriott chuẩn bị, cũng có thể là những nhà hàng cao cấp tại khối đế hoặc trung tâm thương mại của The Sun Tower. Thông qua đó truyền tải thông điệp của Masterise Homes khi đưa những dịch vụ và tiện ích này trở thành mảnh ghép không thế thiếu của phong cách sống sang tại Grand Marina, Saigon.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí đặc quyền ngay tại nhà mẫu Grand Marina, Saigon, như sự kiện trình diễn thời trang cao cấp với các bộ sưu tập hàng hiệu đến từ các nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam hay chương trình tư vấn làm đẹp với các nhà tạo mẫu danh tiếng.

Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon tại lõi trung tâm quận 1, TP HCM, ven bờ sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon tại lõi trung tâm quận 1, TP HCM, ven bờ sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: Masterise Homes

Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott International tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, TP HCM, ven bờ sông Sài Gòn. Trong năm 2021, dự án đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam khái niệm bất động sản hàng hiệu trong đô thị, đồng thời tổ chức các sự kiện mở bán trong nước và quốc tế.

Dự kiến tòa Lake – toà nhà đầu tiên tại khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động trong quý I/2023. Theo đại diện Masterise Homes, một số lượng lớn các căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake đã có chủ, trong số đó có căn penthouse duplex ở tầng 45 rộng gần 240 m2. Grand Marina, Saigon đang áp dụng gói tài chính ưu đãi, ân hạn nợ gốc và lãi suất 12 tháng sau thời điểm bàn giao.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm