Khởi nghiệp

Chủ tịch Phúc Tea chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp trà sữa với 17 triệu đồng

Từng được biết đến là một diễn viên trẻ đầy triển vọng, Trần Nhật Vũ đã gác lại hào quang showbiz để theo đuổi đam mê kinh doanh ẩm thực. Trong thời gian này, ông Vũ cùng một người bạn của mình hợp tác khởi nghiệp riêng với số vốn ít ỏi vỏn vẹn chỉ 17 triệu đồng. Bất ngờ thay, mô hình kinh doanh đầu tiên được ông cùng các cộng sự lựa chọn là chiếc xe đẩy bằng gỗ được dùng để bán trà sữa vỉa hè.

Chủ tịch Phúc Tea chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp trà sữa với 17 triệu đồng - 1

Ông Trần Nhật Vũ - Chủ tịch HĐQT Phúc Tea

Chia sẻ về khoảng thời gian này, ông Vũ bộc bạch về sự chênh vênh của mình trong thời gian xuất phát trên chặng đường mới. Từ những thất bại ban đầu khi sản phẩm chưa nhận được nhiều sự đón nhận, ông Vũ đã tự đúc rút cho mình về một mục tiêu kinh doanh rõ ràng. Theo ông, người kinh doanh cần biết lựa chọn sản phẩm dựa vào đối tượng khách hàng họ sở hữu, thay vì bán thứ bản thân mình thích. 

Chủ tịch Phúc Tea chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp trà sữa với 17 triệu đồng - 2

Một chi nhánh của Phúc Tea tại thành phố Vũng Tàu

Xác định hướng tới khách hàng trẻ tuổi, ông cùng các cộng sự xây dựng mô hình và hình ảnh gần gũi, với thông điệp “nhà Hươu” đầy thân thương. Tuy vậy, để phát triển thần tốc ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, sản phẩm của thương hiệu này được tinh chỉnh cho phù hợp với từng vùng miền. “Chất lượng sản phẩm được coi là linh hồn của thương hiệu, đó là lý do chúng tôi luôn tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm để thực sự phù hợp với từng khu vực khi có cơ hội đặt chân tới” – vị Chủ tịch Phúc Tea nhấn mạnh. 

Câu chuyện của ông Trần Nhật Vũ sẽ được chia sẻ thẳng thắn tại buổi tọa đàm Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ, vào ngày 19.10.2022 tới đây tại Tây Nguyên. Ông Vũ sẽ cùng ông Nguyễn Hữu Trúc – Giám đốc Kinh doanh khu vực miền trung iPOS.vn, sẽ đối thoại về khía cạnh định vị & xây dựng thương hiệu, xác định khách hàng tiềm năng, và ứng dụng công nghệ trước khi phát triển kinh doanh. 

Chủ tịch Phúc Tea chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp trà sữa với 17 triệu đồng - 3

Sự kiện: Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ

Không chỉ lắng nghe, sự kiện còn được thiết kế riêng cho không gian trải nghiệm, kết nối và hợp tác. Khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các gian hàng trong triển lãm ngành, được tổ chức đồng thời tại sự kiện. Khán giả còn được khuyến khích gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn. 

Chủ tịch Phúc Tea chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp trà sữa với 17 triệu đồng - 4

Khán giả có cơ hội tham quan và trải nghiệm các sản phẩm mới nhất trong ngành F&B tại khu vực

Được đồng tổ chức bởi iPOS.vn – giải pháp quản lý nhà hàng/ café & ngân hàng KASIKORN Việt Nam, chương trình là sự mong muốn xây dựng và phát triển ngành ẩm thực và đồ uống tại vùng đất đỏ Bazan. Ông Mai Vũ Hoàng Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên chia sẻ: “Sự kiện tại Tây Nguyên lần này ghi dấu sự quan tâm của chúng tôi tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của cà phê, chúng tôi hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B nơi đây trong tương lai”. 

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 08:30 ngày 19.10.2022 tại Khách sạn Elephants Hotel Buôn Ma Thuột. Để  đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả, sự kiện sẽ có thu phí nhằm hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần và hỗ trợ các gian hàng tham gia sự kiện, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/mkttnipos . 

Chia sẻ
(Arttimes).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm