Doanh nghiệp

Chọn khách sạn sang nhận voucher mua vàng, lời đơn lời kép cùng Mytour

Tìm giá vàng, nhận voucher khách sạn sang

Từ Tết Nguyên đán Nhâm Dần đến nay, giá vàng biến động liên tục khiến ai quan tâm đến kim loại quý này đều đứng ngồi không yên. Không chỉ giới đầu tư hay những người muốn tìm nguồn tích lũy đau đầu, với những khách hàng thông thường, ý định chọn một món trang sức cũng không còn là thích thì mua luôn được nữa. Nhóm khách hàng thời 4.0 giờ sẽ mất công so sánh giá thành, thương hiệu, kiểu dáng… rồi mới quyết định. Điều này khiến họ rất dễ rơi vào cảnh "loạn giá" khi có quá nhiều thông tin đưa tới.

Trong khi đó, khi dịch bệnh được kiểm soát, nhu cầu đi chơi như lò xo nén chỉ chờ dịp để bung ra nên mối quan tâm của người tiêu dùng giờ đã san sẻ qua một nhu cầu thiết yếu khác – du lịch nghỉ dưỡng. Khi đó, một "giỏ hàng" gồm khách sạn hạng sang, tour du lịch cao cấp, bộ trang sức để đi chơi, ưu đãi tốt nhất…hẳn sẽ khiến những tín đồ mua sắm phải đặt lên bàn cân tính toán.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của một trang cung cấp thông tin về vàng mang tên MyGold từ một thương hiệu du lịch trực tuyến như Mytour khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Chọn khách sạn sang nhận voucher mua vàng, lời đơn lời kép cùng Mytour - Ảnh 1.

Giao diện website MyGold

Truy cập vào website https://gold.mytour.vn/ của MyGold, nhiều người sẽ nhận ra giao diện giống như một gian hàng trưng bày các sản phẩm vàng đang được bày bán trên thị trường, nhân viên Mytour sẽ liên hệ để hỗ trợ cũng như cung cấp thông tin về sản phẩm tới khách hàng. Điều này hoàn toàn miễn phí, nhưng giúp khách hàng thoát khỏi "ma trận" giá vàng và bớt thời gian lên từng website của các thương hiệu để chọn sản phẩm.

Hơn thế, khách hàng còn được hưởng "lợi đơn lợi kép" với MyGold. Với mỗi lượt gửi "Gửi yêu cầu hỗ trợ" là khách hàng đã được tặng voucher trị giá 500.000 đồng cho đơn phòng khách sạn cao cấp.

Còn khi vừa đặt khách sạn 5 sao trên Mytour với giá tốt hơn so với thị trường, khách hàng vừa được tặng mã ưu đãi VNPay-QR giảm 6% (tối đa lên đến 200.000 đồng). Là công ty thuộc hệ sinh thái VNLife (VNPAY-QR, Teko, Phong Vũ …), kỳ lân công nghệ đang điều hành mạng lưới thanh toán không dùng tiền mặt VNPay-QR, khách hàng của Mytour có thể sử dụng mã VNPAY-QR ưu đãi này để giảm trực tiếp hoặc khi mua online tại hệ thống cửa hàng của DOJI, PNJ trên toàn quốc.

Chọn khách sạn sang nhận voucher mua vàng, lời đơn lời kép cùng Mytour - Ảnh 2.

"10 năm bằng cả trái tim"

Không chỉ cung cấp miễn phí thông tin về thị trường vàng, Mytour thường xuyên chia sẻ gánh nặng tài chính, hỗ trợ khách hàng với hàng ngàn ưu đãi, giảm giá và các chương trình "săn voucher", flash sale độc đáo giống như cách triển khai trên MyGold.

Mytour là nền tảng du lịch trực tuyến lớn bậc nhất Việt Nam, có mạng lưới đối tác rộng khắp toàn quốc, với hơn 8000 khách sạn, trong đó số lượng lớn là khách sạn 4, 5 sao, mang tới sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Trong thời gian này, Mytour đang triển khai Siêu sale mừng đại lễ, với 10.000 voucher ưu đãi sốc như vé máy bay chỉ 8.000 đồng, khách sạn 5 sao chỉ 88.000 đồng, khách sạn đồng giá 888.000 đồng… Chương trình áp dụng đến 30/4/2022 để kích cầu, hưởng ứng chính sách "mở cửa" của ngành du lịch và đón mùa cao điểm xuân hè với các kỳ đại lễ như Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4.

Chọn khách sạn sang nhận voucher mua vàng, lời đơn lời kép cùng Mytour - Ảnh 3.

Không chỉ phát triển MyGold là kênh kinh doanh phi lợi nhuận, với 10 năm phát triển, Mytour đã có một hệ sinh thái riêng với các dịch vụ đa dạng, liên kết chặt chẽ để tạo ra nền tảng kinh doanh bền vững. Bên cạnh những dịch vụ truyền thống làm nên thương hiệu của Mytour như đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu hỏa, vé xe, tổ chức sự kiện, du lịch nhóm…, Mytour đã có thêm các thương hiệu mới như My Adventures (du lịch khám phá - trekking), Mytable (đặt nhà hàng, đặt món, giao món,...), Myfresh (siêu thị đặc sản bán buôn).

Với lợi thế về công nghệ từ nền tảng kinh doanh du lịch trực tuyến, cùng với mạng lưới thanh toán linh hoạt, việc đa dạng hóa sản phẩm của Mytour mang tới lợi ích cao nhất cho khách hàng, "gỡ rối" cho khách hàng trước những biến động bão giá của thị trường hiện nay. Bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thấu hiểu nhu cầu của từng cá nhân, Mytour đã hành động đúng với triết lý "10 năm bằng cả trái tim" mà doanh nghiệp này tạo dựng được trên thị trường suốt một thập kỷ qua.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm