Thời sự

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 1.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 2.

Ngôi nhà chìm trong tuyết tại Twin Bridges, California hôm 24/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 3.

Mưa lớn gây sạt lở một ngôi nhà ở San Clemente, California hôm 16/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 4.

Một cánh đồng cây ăn quả chìm trong biển nước tại Corcoran, California hôm 21/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 5.

Quang cảnh vùng núi phía trên hồ Tahoe, Christmas Valley, California bị tuyết trắng bao phủ hôm 24/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 6.

Những chiếc xe chìm trong biển nước ở Corcoran, Califorbia hôm 21/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 7.

Băng phủ kín một tháp thông tin liên lạc trên núi tại hạt San Bernadino, Crestline, California hôm 2/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 8.

Một người dân vất vả di chuyển trên con đường vừa được dọn tuyết tại Crestline, Califorbia hôm 2/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 9.

Toàn cảnh một khu dân cư bị ngập tại Pajaro, California hôm 13/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 10.

Nhân viên cứu hộ cứu một chú chó bị mắc kẹt trong bùn sau lũ ở Pajaro, Califorbia hôm 15/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 11.

Một con sói dừng lại trong tuyết dày ở Phelan, California.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 12.

Ngôi nhà giữa rừng bị tuyết bao phủ ở Crestline, Hạt San Bernadino, California hôm 2/3.

Chỗ này bão tuyết trắng trời, chỗ kia chìm trong biển nước: Người dân ở địa phương này của Mỹ nếm trải sự khắc nghiệt chưa từng có của thiên nhiên - Ảnh 13.

Tham khảo: Reuters

Cùng chuyên mục

Đọc thêm