Doanh nghiệp

Chenglovehair - Thương hiệu chăm sóc tóc tại nhà được giới trẻ “mê như điếu đổ"

Chenglovehair - Thương hiệu sản phẩm nhuộm tóc tại nhà dành cho giới trẻ

Được thành lập vào tháng 5 năm 2020, Chenglovehair là một cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu thích thay đổi phong cách tóc và yêu chuộng làm đẹp mái tóc nhuộm theo xu hướng.

Ngay sau khi ra nhập thị trường, Chenglovehair đã nhanh chóng chiếm được trái tim của các bạn trẻ gen Z bởi sự đa dạng, ổn định của sản phẩm và dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

Với các sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà đa dạng, từ các sản phẩm tẩy tóc tại nhà chuyên dụng đến nhuộm tóc tại nhà không cần tẩy, thương hiệu Chenglovehair mong muốn lan tỏa niềm đam mê và tình yêu dành cho mái tóc đến với các bạn trẻ. Từ đó giúp các bạn có thể tự nhuộm tóc tại nhà và sở hữu một mái tóc đẹp, thời trang mà hoàn toàn không cần ra tiệm.

Tự tay tạo nên một mái tóc theo đúng phong cách yêu thích của mình không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn là một hoạt động yêu thích mà thương hiệu Chenglovehair muốn lan tỏa tới các bạn trẻ.

Các sản phẩm nổi bật của Chenglovehair

Sự đa dạng với 70+ màu nhuộm

Bảng màu tóc đa dạng với sự góp mặt của 70+ màu nhuộm khác nhau giúp đáp ứng được mọi phong cách của khách hàng. Cho dù là rực rỡ, nổi bật, độc đáo, sành điệu hay dịu dàng, nữ tính… tất cả đều có tại Chenglovehair.

Bên cạnh đó, đội ngũ Chenglovehair vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và làm mới mình để ra mắt thêm các màu nhuộm bắt kịp xu hướng mới nhất.

Chenglovehair - Thương hiệu chăm sóc tóc tại nhà được giới trẻ “mê như điếu đổ" - 1

Rất nhiều sản phẩm best seller với lượng bán 10K+ và đánh giá 5 sao

Chenglovehair - nhà phân phối độc quyền của một số thương hiệu nhuộm tóc

Hiểu rõ những nhu cầu của thế hệ Z, Chenglovehair đã tạo nên Ziemlich - một thương hiệu dành riêng cho tóc nhuộm với tinh thần trẻ trung và sự tự do. Ziemlich mang đến cho các bạn trẻ không chỉ sản phẩm nhuộm tóc và dưỡng tóc nhuộm an toàn, tự nhiên mà còn thực sự tiện lợi với mức giá vô cùng hợp lý.

Chưa dừng lại ở đó, Chenglovehair cũng là nhà phân phối độc quyền của một số thương hiệu nhuộm tóc nổi tiếng như Mizuki, Fauna, HKC, Naveen…

Chenglovehair - Thương hiệu chăm sóc tóc tại nhà được giới trẻ “mê như điếu đổ" - 2

Những thông điệp tích cực tới giới trẻ

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm nhuộm tóc, thương hiệu Chenglovehair luôn cố gắng truyền tải những thông điệp tích cực, những điều tươi đẹp trong cuộc sống nhằm giúp các bạn trẻ tự tin hơn vào bản thân mình. “Cheng 2 Shine - Change to Shine" cũng là một trong những chiến dịch khá thành công được Chenglovehair thực hiện với lời nhắn nhủ: “Đôi lúc sẽ có rất nhiều điều tiêu cực vồ đến cậu nhưng đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là cậu, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là cậu. Hãy tự tin bước ra khỏi vỏ bọc của chính mình, tỏa sáng như cách chú bướm xé vỏ kén với Cheng nhé!”

Chenglovehair - Thương hiệu chăm sóc tóc tại nhà được giới trẻ “mê như điếu đổ" - 3

Bức tranh “Cheng 2 Shine - Change to Shine"

Đội ngũ nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết

Dù mới chỉ là một thương hiệu “nhỏ tuổi" nhưng Chenglovehair đã xây dựng một đội ngũ nhân sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp và đặc biệt đa số là Gen Z.

Với niềm đam mê và sức trẻ của mình, đội ngũ Chenglovehair vẫn luôn cố gắng và không ngừng hoàn thiện để mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm đáng nhớ nhất cho khách hàng của mình.

Chenglovehair - Thương hiệu chăm sóc tóc tại nhà được giới trẻ “mê như điếu đổ" - 4

Đội ngũ nhân sự Chenglovehair trẻ trung và đầy nhiệt huyết

Những thành tựu ấn tượng đã đạt được

Tính đến tháng 5 năm 2023, Chenglovehair đã tròn được tròn 3 tuổi và hiện tại đang bước sang tuổi thứ 4 với đầy sự nhiệt huyết và đam mê. Mặc dù “tuổi còn nhỏ" nhưng thương hiệu trẻ này đã đạt được rất nhiều con số ấn tượng, cụ thể bao gồm:

- Sở hữu trên 130k+ follow trên Instagram và 111k+ follow trên Facebook

- Trở thành shop thuốc nhuộm tóc bán chạy nhất tại Shopee Việt Nam

- Liên tục giữ vị trí Shop Yêu Thích với 659k+ follow trên Shopee

- Nhận về hơn 540k phản hồi tích cực từ khách hàng

Chenglovehair - Thương hiệu chăm sóc tóc tại nhà được giới trẻ “mê như điếu đổ" - 5

Những con số ấn tượng Chenglovehair đã đạt được

Với hành trình đã trải qua, với vô vàn khó khăn đã vượt qua và sự yêu thương, tin tưởng của các bạn trẻ, Chenglovehair luôn mong mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực nhất đến với khách hàng của mình. Từ đó giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn tinh thần luôn quý trọng và yêu thương bản thân, không ngừng trau dồi cả về ngoại hình, mái tóc và cả tâm hồn, tính cách, tri thức bên trong đến thế hệ trẻ Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 44B, ngõ 175 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

Đặt mua thuốc nhuộm tóc Chenglovehair tại:

Instagram: https://www.instagram.com/chenglovehair/

Shopee: https://shopee.vn/chenglovehairs

Website: https://chenglovehair.com.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm