Phong cách sống

Châu Bùi công khai chuyện sống chung với Binz trên Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Được bạn trai mang đồ ăn đến tận giường

TIN MỚI

Tối 6/7, Châu Bùi bất ngờ xuất hiện trên sóng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cổ vũ cho Binz. Tại đây, fashionista mượn lời 2 bé cún là San và Dâu Tây để chia sẻ nên gọi "bố - mẹ" xưng con cực kỳ tình cảm.

Châu Bùi công khai chuyện sống chung với Binz trên Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Được bạn trai mang đồ ăn đến tận giường- Ảnh 1.

Châu Bùi và Binz


"Ở nhà mẹ vẫn dọn nhà sạch sẽ chờ bố về, mẹ hơi hay khóc vì nhớ bố nhưng các con vẫn được ăn no, sẽ tắm táp cho các con thơm tho,... Khi nào nhớ bố quá mẹ sẽ viết thư cho bố. Sến chưa này! Mẹ sẽ tự làm cho mình vui… Bố ơi cố lên! Cả nhà nhớ bố nhiều! Mau về nha!".

Về phần Binz, nam rapper bày tỏ tình cảm khi nhận được những lời nhắn này, anh chàng "Hi, baby", "Thanks" cực ngọt dù biết Châu Bùi không nghe được. Các anh tài khác cùng team như Hà Lê, Tiến Đạt cũng rất thích thú vì sự dễ thương của "hậu phương" Binz.

Châu Bùi công khai chuyện sống chung với Binz trên Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Được bạn trai mang đồ ăn đến tận giường- Ảnh 2.

Châu Bùi công khai chuyện sống chung với Binz trên Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Được bạn trai mang đồ ăn đến tận giường- Ảnh 3.

Binz gửi hôn gió cho bạn gái

Phía dưới đoạn clip được chương trình đăng tải trên TikTok, cư dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi cho tình cảm ngọt ngào này. Ai nấy đều rung động vì khoảnh khắc đời thường nhưng chan chứa yêu thương mà cặp đôi dành cho nhau nói riêng và gia đình các "anh tài" dành cho người con/ người chồng/ người yêu.

"Ôi! Binz cưng Châu thế, dễ thương thế", "Họ tình cảm với nhau nhưng tôi là người rung động", "Thích cách anh ta cưng chiều bạn gái", "Ảnh gọi baby ngọt xớt luôn mấy bà ơi", "Nhìn mà muốn có người yêu luôn đó", "Ý là mình chiếu mỗi anh một tập được không chứ mê quá rồi",... là một số ý kiến từ dân tình.

Châu Bùi và Binz được cho là hẹn hò từ năm 2020. Cả 2 gặp nhau tại một sự kiện và Binz là người để ý trước, chủ động làm quen Châu Bùi. Việc này được cả nhóm bạn chung của 2 người ủng hộ.

Suốt thời gian dài sau đó, cặp đôi không công khai mối quan hệ nhưng ai cũng biết khi thường xuyên "thả thính" qua lại trên MXH. Một người là KOL đình đám, có sức ảnh hưởng trong làng thời trang còn một người là "nhà thơ" rap Việt, được nhận xét là rapper hàng đầu nên nhận về rất nhiều bình luận khen đẹp đôi từ dân tình.

Châu Bùi công khai chuyện sống chung với Binz trên Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Được bạn trai mang đồ ăn đến tận giường- Ảnh 4.

Dần dần, sau nhiều năm bên nhau và có mối quan hệ đã bền chặt hơn, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ, thoải mái nhắc đến đối phương trên truyền thông hay MXH. Hiện tại cặp đôi được cho là đã dọn về chung một nhà, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm