Phong cách sống

Chân dung ái nữ kín tiếng của bầu Thụy: Từng nhận bằng khen của Tổng thống Mỹ, nhan sắc ngày càng thăng hạng

Bầu Thụy (tên thật Nguyễn Đức Thụy, sinh năm 1976) vốn được biết đến là một vị doanh nhân quyền lực. Đầu năm 2021, ông tham gia vị trí Phó Chủ tịch ở Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank). Bên cạnh đó, ông được ước đoán là 1 trong 10 người giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam khi đang sở hữu khối tài sản trị giá gần 1 tỷ USD với cổ phiếu của Thaiholdings và LienVietPostBank.

Giỏi giang trên thương trường, về tới nhà, bầu Thụy lại là một người bố vô cùng ấm áp. Khỏi phải nói, ông chẳng giấu giếm những bức hình chụp cùng với đàn con trong không gian ấm áp ở nhà. Qua đó, cũng có thể thấy cách thể hiện tình cảm một cách trực diện của ông bố giàu có.

Mới đây, bầu Thụy đã đăng tải hình ảnh của cô con gái lớn và dành những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp sinh nhật: "Bố chúc mừng sinh nhật con gái yêu quý của bố. Bố chúc con mạnh khỏe, học giỏi hơn nữa, gặp nhiều may mắn và mãi xinh đẹp."

Có lẽ đây là tấm ảnh hiếm hoi của cô con gái lớn nhà bầu Thụy được đăng tải công khai trên MXH. Thông thường, Luna Nguyễn (Nguyễn Ngọc Mỹ Anh) xuất hiện cùng anh em trong nhà. Theo thời gian, Mỹ Anh ngày càng xinh đẹp và nữ tính.

Chân dung ái nữ kín tiếng của bầu Thụy: Từng nhận bằng khen của Tổng thống Mỹ, nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh 2.

Ái nữ sinh năm 2001 là một người sống khá kín tiếng trên MXH, trang cá nhân của Mỹ Anh cũng được bật chế độ riêng tư. Tuy nhiên, Mỹ Anh đã từng được truyền thông chú ý khi là một trong những học sinh Việt Nam nhận bằng khen từ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Cùng với "thần đồng" Đỗ Nhật Nam, năm 2015, Mỹ Anh đã có thành tích học tập xuất sắc nhất trường để nhận tấm bằng khen này. Khi ấy, Mỹ Anh đang là học sinh lớp 8 tại trường Forest Ridge School of the Sacred Heart (Bellevue, Washington, Mỹ) và chỉ mới sang Mỹ học tập được 2 năm. Ngôi trường mà Mỹ Anh theo học khi đó cũng là nơi mà con gái của tỷ phú Bill Gates theo học trước đây.

Trên thực tế, ngay năm đầu tiên tới Mỹ học tập, Mỹ Anh đã nhận được giải thưởng “Honors Award for Diligence” của trường dành cho những học sinh luôn nỗ lực, đóng góp ý kiến trong học tập và biết tự lập. Mỹ Anh là một nữ sinh vô cùng năng động, không chỉ học tập tốt mà còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội tại trường và rèn luyện thể thao.

Khi đó, Mỹ Anh chia sẻ với Dân trí về ước mơ sẽ học thật giỏi ở Mỹ và trở về Việt Nam để xây dựng và đóng góp cho đất nước. Sống xa nhà từ sớm, tuy có nhiều khó khăn nhưng Mỹ Anh dường như đã vượt qua tất cả. Hiện tại, cô đang sống tại Seattle, Washington.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm