Tài chính

Chấn động bản án 1.075 năm tù cho kẻ cầm đầu giáo phái tình dục kỳ dị: Tẩy não, ép 1.000 cô gái ngủ cùng và buộc họ dùng 69.000 viên thuốc tránh

Adnan Oktar - kẻ đóng vai "nhà truyền giáo" tình dục tại Thổ Nhĩ Kỳ vừa bị tuyên án 1075 năm tù sau hàng loạt các tội danh như cầm đầu băng nhóm tội phạm, lạm dụng, cưỡng hiếp trẻ vị thành niên và gián điệp chính trị…

Trước khi bị bắt, gã này đã có quãng thời gian dài tai tiếng khi liên tục xuất hiện bên dàn mỹ nữ gợi cảm, ăn mặc hở hang và “truyền giáo’’ về nguyên nhân thực sự đằng sau của những sự xung đột về xã hội và chính trị.

Đến khi kênh truyền hình A9 phát sóng các chương trình thuyết giảng của Oktar hồi năm 2011, gã này mới thực sự trở nên nổi tiếng toàn thế giới. Các đoạn clip ghi lại hình ảnh Oktar “giảng đạo’’ bên cạnh những cô gái xinh đẹp theo đó lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, “giấy không gói được lửa’’. Mặt trái đạo đức giả của kẻ cầm đầu giáo phái tình dục đã được phanh phui sau hàng loạt lời khai của các nạn nhân.

Chấn động bản án 1.075 năm tù cho kẻ cầm đầu giáo phái tình dục kỳ dị: Tẩy não, ép 1.000 cô gái ngủ cùng và buộc họ dùng 69.000 viên thuốc tránh - Ảnh 1.

Adnan Oktar bị tuyên án 1075 năm tù với hàng loạt các tội danh

Seda Isildar - nạn nhân của bê bối tình dục gây chấn động Thổ Nhĩ Kỳ cho biết mình đã gia nhập “giáo phái’’ của Adnan Oktar từ năm 15 tuổi sau lời rủ rê đường mật của bạn bè.

"Họ nói tôi là người đặc biệt, nhưng sau đó lại cô lập tôi khi tôi đã trở thành thành viên của tổ chức. Nó giống như một mối quan hệ độc hại vậy", Seda kể.

Không dừng lại ở đó, cô gái này còn bị ép cưới Adnan Oktar khi vẫn ở tuổi vị thành niên và buộc phải phẫu thuật thẩm mỹ không thuốc tê chỉ để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn của kẻ cầm đầu giáo phái. Cô cho biết ca phẫu thuật kinh hoàng đó đã khiến mình bị chấn thương tâm lý nghiêm trọng.

“Tôi vẫn nhớ hình ảnh chiếc búa đấy. Tôi không biết họ đã đập bao nhiêu lần vào mũi mình nữa”, cô nói.

Phải mất tới 7 năm sau cô gái này mới có thể trốn thoát khỏi tổ chức và bắt đầu 1 cuộc đời mới tại Canada.

Chấn động bản án 1.075 năm tù cho kẻ cầm đầu giáo phái tình dục kỳ dị: Tẩy não, ép 1.000 cô gái ngủ cùng và buộc họ dùng 69.000 viên thuốc tránh - Ảnh 2.

Adnan Oktar luôn xuất hiện bên dàn mỹ nữ gợi cảm

Một nạn nhân khác tên Ceylan Ozgul cũng bị lôi kéo vào giáo phái của Oktar khi mới chỉ là sinh viên năm 3. Cô chia sẻ rằng, ban đầu, mọi thứ rất dễ chịu. "Việc nói chuyện diễn ra khá vui. Tôi đã từng rất thích ở cạnh gã đàn ông này", Ceylan kể lại.

Tuy nhiên, “cái kim trong bọc có ngày lòi ra’’. Sau một thời gian giúp Oktar xây dựng danh tiếng, Ceylan bị giám sát 24/7 không một chút tự do, riêng tư.

"Chuyện đó xảy ra trong suốt 1 năm trời. Hóa ra những gì tôi lầm tưởng là bình thường, thực chất lại là ngu ngốc. Hình ảnh duy nhất mà người ta nhớ đến là Adnan Oktar bên cạnh các cô gái mặc bikini và nhảy múa thác loạn. Đây là cách hắn khiến các cô gái và chàng trai trở thành nô lệ của mình", Ceylan Ozgul cho biết.

Tuy nhiên, đáp lại tất cả cáo buộc, Oktar cho rằng mọi thứ hắn làm đều là để “bảo vệ vẻ đẹp bên trong” của các cô gái.

“Tôi có 1.000 bạn gái. Tình yêu thì luôn tràn ngập trong tim. Yêu thương là một phẩm chất đáng quý, phẩm chất của một người Hồi giáo thực sự’’.

Các báo cáo điều tra tiết lộ Oktar còn lôi kéo thêm nhiều các thành viên nam khác, trong đó có một người đàn ông tên Sahin trở thành “tín đồ’’ giống mình, diện những bộ suits đắt tiền và sau đó dùng chúng làm miếng mồi ngon “câu” những cô gái nhẹ dạ.

Tháng 1/2021, Adnan Oktar bị bắt với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, cầm đầu băng đảng tội phạm, hiếp dâm, tống tiền, lừa đảo, gián điệp chính trị và quân sự. Các phiên điều trần sau đó đã bóc trần toàn bộ sự thật đen tối của tổ chức này.

Hơn 69.000 viên thuốc tránh thai được tìm thấy trong biệt thủ của Oktar - thứ mà các nạn nhân tình dục của Oktar bị ép uống mỗi ngày sau khi bị cưỡng hiếp. Dẫu vậy, Oktar vẫn phủ nhận bằng chứng này. Hắn khai rằng chúng chỉ được dùng để điều trị các chứng rối loạn về da và kinh nguyệt không đều của các cô gái.

Theo: The Dailymail, The Guardian


Cùng chuyên mục

Đọc thêm