Công nghệ

CEO X: "Cuộc đấu giữa Musk và Zuckerberg sẽ diễn ra hài hước"

"Chúng ta sẽ xem liệu trận đấu lồng có thực sự xảy ra không", bà Yaccarino nói trong cuộc phỏng vấn với CNBC ngày 10/8. "Nhưng tôi đã ngồi chứng kiến Elon Musk tập luyện. Nếu có, đó có thể là một sự đối đầu qua lại hài hước của Zuckerberg và Musk".

Bà Linda Yaccarino, CEO mới của X. Ảnh: AFP

Bà Linda Yaccarino, CEO mới của X. Ảnh: AFP

Yaccarino cho rằng sự tương tác giữa hai tỷ phú "tạo nên sự phấn khích trong kinh doanh" và điều này mang lại nhiều lợi ích cho X.

Musk là người khơi mào cuộc chiến với Zuckerberg cuối tháng 6, nhưng ông có thể đang tránh đấu võ trực tiếp. Trong bài đăng trên X hôm 8/8, Chris Anderson, người phụ trách chương trình TED, đề cập đến việc cả hai nên ngồi trong lồng và tranh luận "cách xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn" thay vì đánh nhau.

Musk ủng hộ: "Đó là ý kiến hay. Tranh luận có thể xem như một môn thể thao cao quý. Chúng tôi hy vọng có thể lan tỏa cảm hứng này cho bất kỳ ai tranh đấu vì những mục tiêu cao cả".

Việc tranh luận thay vì đấu võ từng được mẹ của Elon Musk, bà Maye, đề xuất trước đây. "Không đùa đâu. Chỉ chiến đấu bằng lời. Trên ghế bành và ngồi cách nhau 1,2 mét. Người hài hước nhất sẽ chiến thắng", bà viết trên Twitter ngày 22/6. Bài viết của bà nhận được hơn 8.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận ủng hộ. Một số người nhận xét nếu lấy tiêu chí hài nước làm thước đo, ông chủ Facebook sẽ không có cửa thắng.

Walter Isaacson, người phụ trách viết tiểu sử cho Musk, cũng nói ông không nghĩ cuộc chiến sẽ diễn ra.

Musk từng nói sẽ phát trưc tiếp trận đấu với Zuckerberg trên X. Nhưng sau đó, ông cho biết chưa thể chốt lịch đấu vì cần đi khám và có thể phải phẫu thuật. Ông cũng thừa nhận mình không có lợi thế về sức bền và có thể thua nếu đánh nhau lâu với CEO Meta.

(theo Business Insider)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm