Doanh nhân

CEO Võ Khắc Huy – Người đứng sau sự thành công của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm

Hơn 20 năm trước, khi còn là chàng thanh niên rất trẻ, anh đã có nhiều ý tưởng kinh doanh táo bạo đầy sáng tạo, cùng với đó là sự nỗ lực học tập không ngừng để trang bị kiến thức cho mình trên con đường sản xuất và truyền cảm hứng kinh doanh ngành mỹ phẩm.

CEO Võ Khắc Huy – Người đứng sau sự thành công của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm - 1

Anh Võ Khắc Huy chính là người sáng lập và hiện là CEO của Công Ty TNHH Dược Phẩm LA’P Việt Nam, một công ty chuyên gia công sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu uy tín hiện nay

Ít ai biết rằng anh Võ Khắc Huy sinh ra và lớn lên ở một nơi có chợ đầu mối trái cây miền Tây nổi tiếng, xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Chàng trai sinh năm 1977 ấy đã tốt nghiệp ngành Ngoại Thương tại Đại học Hoa Sen năm 1998. Sau đó anh tiếp tục học song song và lấy 2 bằng cử nhân ĐH Kinh Tế vào 2005 và Đại học Y Dược vào năm 2006.

CEO Võ Khắc Huy – Người đứng sau sự thành công của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm - 2

Nước hoa hiệu K3, một sản phẩm nước hoa độc đáo từ mùi hương đến nguyên liệu sản xuất. Nước hoa K3 chính là sự gửi gắm cả tâm hồn của anh: an toàn cho người sử dụng, nồng nàn và quyến rũ, ấp ủ sâu lắng tình yêu hương hoa.

Không một thành công nào không đi qua khó khăn gian khổ, từ một chàng trai trẻ quê miền trái cây ngọt ngào, anh Võ Khắc Huy như một con thoi chăm chỉ vượt qua rất nhiều khó khăn, từ cạnh tranh gay gắt của đối thủ, thách thức của thị trường, đặc biệt là chèo chống công ty vượt qua cơ đại dịch Covid 19.

Và con thoi ấy đã dệt nên “tấm lụa mỹ phẩm” tràn đầy màu sắc và hương thơm phủ rộng khắp nơi, truyền cảm hứng và ý tưởng kinh doanh cho hàng trăm đối tác và cá nhân kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm từ miền Nam đến miền Bắc.

CEO Võ Khắc Huy – Người đứng sau sự thành công của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm - 3

Anh Võ Khắc Huy cũng là một chuyên gia nghiên cứu nước hoa, anh đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa riêng của LA’P Việt Nam

Từ những kiến thức kinh tế, y dược cùng giấc mơ kinh doanh và giúp mọi người phát triển kinh doanh, anh đã truyền cảm hứng kinh doanh mỹ phẩm, thổi hồn vào những sản phẩm mỹ phẩm do LA’P Việt Nam sản xuất mang đến sự thành công cho rất nhiều đối tác và cá nhân. “Động lực không ngừng của anh chính là mang lại sự thành công cho đối tác, từ đó mang lại được lợi ích cho xã hội”, anh Huy cho biết.

CEO Võ Khắc Huy – Người đứng sau sự thành công của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm - 4

Hiện nay LA’P Việt Nam có một đội ngũ kỹ sư, dược sĩ, chuyên gia kinh doanh, phân tích thị trường giàu kinh nghiệm, sẽ là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin và an tâm rằng LA’P Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn từ lựa chọn dòng sản phẩm, nguyên liệu, công thức sản xuất, …theo đúng nhu cầu của bạn và thị trường mà bạn đang muốn phát triển.

 ▪️ Shopee : https://shopee.vn/k3perfume

▪️ Tiktok : https://www.tiktok.com/@k3perfume

▪️ Web : https://www.k3perfume.vn/

Zalo : K3 Perfume

▪️ Page : https://www.facebook.com/k3perfumevietnam

▪️ Youtube : k3 perfume – YouTube

▪️ Lazada : https://www.lazada.vn/shop/k3-perfume/

▪️ Hot line : 0937.115.133

▪️ Showroom : 120 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú , Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm