Bất động sản

Cen Sài Gòn phát triển kinh doanh dự án C-River View

Theo đại diện Công ty cổ phần Cen Sài Gòn, việc hợp tác cùng Công ty cổ phần C-Holdings đánh dấu mối quan hệ hợp tác nhiều năm của hai bên, với mục tiêu kiến tạo và mang đến nhiều dự án bất động sản chất lượng cho khách hàng.

"Sự đồng hành giữa hai doanh nghiệp sẽ tạo ra nhiều sản phẩm giá trị, đưa dự án C-River View tiếp cận với đông đảo khách hàng", đại diện Cen Sài Gòn nhấn mạnh.

Chủ đầu tư cũng vừa tung loạt chính sách ưu đãi cho khách hàng mua nhà tại C-River View. Cụ thể, khách hàng có thể thanh toán từ 20% (từ 300 triệu đồng) đến khi nhận nhà và được hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà. Ngoài ra, người mua nhà nhận chiết khấu đến 10% và tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị.

C-River View có tầm nhìn hướng sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

C-River View có tầm nhìn hướng sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh: C-Holdings

Tọa lạc tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, C-River View gồm hai block 29 tầng, cung cấp cho thị trường 632 sản phẩm. Dự án được Sở Xây dựng Bình Dương công nhận đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai, hiện đã xây đến tầng 7.

C-River View có vị trí đắc địa nằm gần sông Sài Gòn, thừa hưởng hệ cảnh quan xanh từ dòng sông. Bên cạnh đó, dự án sở hữu hệ tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym, yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ... đáp ứng cuộc sống tiện nghi của mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài lợi thế vị trí, tiện ích, đội ngũ kiến trúc sư của dự án còn mang sắc xanh vào dự án, kết hợp hài hòa nhịp sống hiện đại và yếu tố tự nhiên. Nhờ vào thiết kế mở tối đa, các căn hộ nơi đây dễ dàng đón ánh sáng và gió trời, giúp điều hòa không khí.

Không gian nội thất căn hộ một phòng ngủ C-River View. Ảnh: Cen Sài Gòn

Không gian nội thất căn hộ một phòng ngủ C-River View. Ảnh: Cen Sài Gòn

Công ty cổ phần C-Holdings thành lập vào tháng 9/2018, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản. Hiện tại, doanh nghiệp có hàng trăm nhân sự, tham gia vào nhiều dự án nhà ở chất lượng cho khách hàng. C-River View là dự án thứ hai của chủ đầu tư này, trước đó, dự án đầu tiên là C-Sky View đã bàn giao.

Đồng hành cùng chủ đầu tư C-Holdings, Công ty cổ phần Cen Sài Gòn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, marketing, phát triển và phân phối bất động sản với lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển. Đơn vị này có thế mạnh về nhân sự, kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án cùng các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Hoàng Khải

Cùng chuyên mục

Đọc thêm