Kinh doanh

CATL mở trung tâm trải nghiệm năng lượng mới tân tiến tại Thành Đô

THÀNH ĐÔ, Trung Quốc, 13/08/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 10 tháng 8, CATL đã tổ chức lễ khai trương NING Space, trung tâm trải nghiệm năng lượng mới đầu tiên trên thế giới tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Là thành quả sáng tạo của nhiều nhà sản xuất ô tô và chính quyền địa phương, NING Space mang đến trải nghiệm toàn diện, cải tiến cho người tiêu dùng về "ngắm nhìn, lựa chọn, sử dụng và tìm hiểu" về xe điện, qua đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang phương tiện di chuyển bằng điện trên toàn cầu.

NING Space
NING Space

Phát biểu tại lễ khai mạc, Li Ping, phó chủ tịch của CATL, nhận xét rằng trong bối cảnh chuyển đổi năng lượng toàn cầu, ngành ô tô và tư duy của người tiêu dùng đang trải qua một sự thay đổi đáng kể. CATL, thông qua quan hệ hợp tác với các nhà sản xuất ô tô, đã thiết lập một nền tảng mới được thiết kế để tạo cầu nối giữa các nhà sản xuất ô tô và người tiêu dùng, thúc đẩy sự đổi mới và thành công chung.

Opening ceremony of NING Space
Opening ceremony of NING Space

Luo Jian, tổng giám đốc bộ phận tiếp thị của CATL, cho biết với những đặc điểm riêng biệt là "hoàn thiện" và "đổi mới", không gian này được dành riêng để hỗ trợ các nhà sản xuất ô tô trưng bày xe được hiệu quả, hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn xe phù hợp và thúc đẩy lối sống ít carbon.

Là gian hàng thương hiệu xe điện đầu tiên trên thế giới, khu phức hợp rộng 13.000 m² này trưng bày gần 100 mẫu xe từ khoảng 50 thương hiệu ô tô, mang đến cho người tiêu dùng một triển lãm ô tô bất tận với bộ sưu tập đầy đủ các mẫu xe phổ biến nhất.

After-sales service brand "NING SERVICE"
After-sales service brand "NING SERVICE"

Trải dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau, các chuyên gia về xe điện luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đưa ra các khuyến nghị phù hợp dựa trên nhu cầu, ngân sách và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Không gian này cũng cung cấp những thông tin chi tiết về lịch sử và sự phát triển của xe điện, đồng thời giới thiệu các công nghệ pin tiên tiến mới nhất. Ngoài ra, không gian này còn tổ chức các hội thảo khoa học thường xuyên, giúp người dùng ở mọi lứa tuổi khám phá và tìm hiểu về năng lượng xanh cũng như xe điện.

Tại lễ khai trương, CATL cũng ra mắt thương hiệu dịch vụ hậu mãi "NING SERVICE". Với mạng lưới 112 trạm dịch vụ chuyên nghiệp và hệ thống đào tạo vững chắc, "NING SERVICE" cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn cao như bảo dưỡng pin, kiểm tra tình trạng xe và cứu hộ lưu động, đảm bảo người dùng xe điện có trải nghiệm hoàn toàn an tâm.

Science workshops
Science workshops

Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng và mở rộng dịch vụ cung cấp, CATL đã ra mắt chương trình mini WeChat vào cùng ngày. Được thiết kế riêng cho người dùng xe điện, chương trình mini này cung cấp các dịch vụ bao gồm tìm kiếm trạm sạc, khám phá, hỗ trợ lựa chọn và mẹo sử dụng xe điện cũng như hội thảo khoa học về năng lượng mới. Bằng cách tận dụng các kênh trực tuyến, CATL cung cấp các dịch vụ hiệu quả, tiện lợi, chất lượng cao và đa chiều cho người dùng xe điện.

EVs equipped with CATL's batteries
EVs equipped with CATL's batteries

Quá trình chuyển dịch sang năng lượng xanh là điều tất yếu. NING Space của CATL được xây dựng nên để tạo ra mối liên kết sâu sắc giữa các nhà sản xuất ô tô và người tiêu dùng xe điện bằng cách cung cấp nhiều tình huống sử dụng đa dạng hơn, nhiều dịch vụ chuyên biệt và trải nghiệm tiêu dùng đặc biệt hơn, qua đó mở ra một chương hoàn toàn mới mang đến một cuộc sống sử dụng năng lượng xanh.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm