Bất động sản

Căn hộ diện tích lớn được lòng các gia đình đa thế hệ

Theo giới chuyên gia, những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội và ảnh hưởng từ dịch Covid-19, đã khiến tâm lý người mua nhà có nhiều thay đổi. Trong đó, các căn hộ diện tích lớn được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhờ hội tụ nhiều lợi thế như: không gian rộng rãi, gia chủ có thể thoải mái thiết kế nội thất, phù hợp với gia đình đa thế hệ.

Giữa rất nhiều dự án có số lượng căn hộ diện tích nhỏ và trung bình, Cosmo City được biết đến với mô hình độc đáo, ưu tiên phát triển các căn hộ diện tích lớn. Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa tại quận 7, trên tuyến đường Nguyễn Thị Thập sầm uất, ngay bên cạnh Phú Mỹ Hưng.

"Là một dự án khá đặc biệt khi chủ đầu tư quyết định xây dựng xong, chờ có sổ hồng mới giới thiệu đến khách hàng, Cosmo City không chỉ minh bạch về tính pháp lý mà còn rất thấu hiểu tâm lý người mua nhà muốn được thấy tận mắt, xem tận nơi tổ ấm tương lai", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tổng thể dự án Cosmo City. Ảnh: Pau Jar

Tổng thể dự án Cosmo City. Ảnh: Pau Jar

70% các căn hộ tại Cosmo City được xây dựng với diện tích lớn từ 115 m2 đến 180 m2, thiết kế từ 2 - 3 - 4 phòng ngủ tùy vào nhu cầu thực tế của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn bài trí không gian mỗi căn hộ theo một phong cách riêng, đậm tính nghệ thuật và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Với định hướng phục vụ đối tượng khách hàng là các gia đình đa thế hệ, ngay dưới chân tòa nhà Cosmo City là ba tầng trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi của cư dân mọi lứa tuổi. Đối diện dự án là cụm trường học quốc tế Renaissance và Việt Úc. Từ Cosmo City, cư dân chỉ cần di chuyển trong bán kính 6 km là đã có thể tiếp cận đến trung tâm thành phố qua trục đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Văn Linh, bán kính 2 km để đến các cơ quan hành chính quận 7; Khu tổ hợp bệnh viện quốc tế FV, Tâm Đức; nhà thi đấu quận 7, sân golf Phú Mỹ Hưng, công viên Hồ Bán Nguyệt, trung tâm thương mại Cresent Mall, trung tâm triển lãm SECC, cầu Phú Mỹ...

Thiết kế căn hộ Cosmo City. Ảnh: Pau Jar

Thiết kế căn hộ Cosmo City. Ảnh: Pau Jar

Dự án có mức giá bán chỉ từ 45 triệu một m2, bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất và trang thiết bị điện tử. Với tài chính từ hai tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình một căn hộ rộng rãi sang trọng, phần còn lại có thể lựa chọn trả dần trong 36 tháng với lãi suất 0% hoặc vay ngân hàng với thời gian trả góp tối đa 20 năm.

Nhân dịp đơn vị phân phối độc quyền dự án - Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bảo Khang nhận giải thưởng "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022" trong sự kiện Hàng Việt tốt lần thứ 12, các khách hàng mua căn hộ Cosmo City trong tháng 5 sẽ được nhận chiết khấu lên đến 7,5% giá bán.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm