Bất động sản

Căn hộ diện tích lớn - Đón đầu xu hướng nơi thủ đô

Căn hộ diện tích lớn đón đầu xu hướng bất động sản hiện nay

Tại Việt Nam, thị trường chung cư ghi nhận sự quay trở lại của những căn hộ có không gian rộng lớn sau một thời gian dài vắng bóng. Thời điểm trước, các căn hộ chung cư hầu hết đều có diện tích lớn, trên 100m2. Tuy nhiên, để phù hợp với túi tiền, các dự án sau này đã có diện tích linh hoạt hơn, tùy vào sở thích của mỗi người. Sự tăng trưởng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam cũng như tác động từ dịch bệnh trong mấy năm qua đã góp phần thay đổi thị hiếu của người mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố được đặt lên hàng đầu mà thay vào đó chính là giá trị về trải nghiệm, tinh thần và sức khỏe.

Căn hộ diện tích lớn - Đón đầu xu hướng nơi thủ đô - 1

Thiếu hụt nguồn cung căn hộ chung cư tại trung tâm Hà Nội đã kéo dài hơn 2 năm nay bởi quỹ đất còn hạn chế, dịch bệnh làm gián đoạn công tác thi công- bán hàng. Cung ít, cầu nhiều khiến phân khúc căn hộ giá cao vẫn có tỷ lệ bán tốt.

Trong khi đó, nguồn cung các căn hộ có diện tích lớn chưa thể đáp ứng nhu cầu, khiến nhiều khách hàng đã phải lựa chọn giải pháp mua liền 2 - 3 căn hộ để đập thông xây lại.

Tuy nhiên, điều này có thể làm thay đổi, ảnh hưởng đến kết cấu kỹ thuật của công trình. Đặc biệt, sẽ tốn rất nhiều thời gian, chi phí sửa sang, thiết kế không gian sống sao cho phù hợp. Chính vì vậy, một số dự án ngay từ thiết kế ban đầu đã hướng đến các căn hộ diện tích lớn sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại.

Cùng với đó, nhu cầu để ở, đầu tư căn hộ chung cư có diện tích lớn để cho thuê cũng đang lớn nhằm đón đầu làn sóng các chuyên gia nước ngoài đến thủ đô để làm việc sau thời gian dịch bệnh.

Sở hữu bất động sản diện tích lớn đang là xu hướng trên toàn thế giới. Khi nhắc đến các tỷ phú, triệu phú, bên cạnh khối tài sản lớn, những thành công trong công việc , người ta còn xuýt xoa về độ mạnh tay chi hàng trăm triệu USD chỉ để sở hữu không gian sống riêng tư tại các dinh biệt thự độc lập hay những căn hộ cao cấp đầy đủ mọi tiện nghi.

Đi kèm với sự riêng tư, không gian sống thời thượng, giới nhà giàu còn có xu hướng tập trung, hình thành cộng đồng thành đạt, tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ,... tương đồng. Nắm bắt xu hướng, nhu cầu đó của giới thượng lưu, tại Việt Nam đã xuất hiện những dự án bất độc sản độc bản nhằm hướng đến nhóm khách hàng đặc biệt này.

Chung cư UDIC Westlake - Biến ưu thế thành giá trị cạnh tranh

Trong bối cảnh quỹ đất tại trung tâm thủ đô ngày càng hạn hẹp, nguồn cung bất động sản Tây Hồ khó lòng đáp ứng nhu cầu của người dân. Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, một dự án hoàn thiện, có thể chuyển đến sinh sống ngay và sẵn sàng bàn giao sổ đỏ là cơ hội hiếm có khó tìm cho khách hàng.

Căn hộ diện tích lớn - Đón đầu xu hướng nơi thủ đô - 2

Tại chung cư Udic Westlake, căn hộ gồm 4 phòng ngủ với tổng diện tích lên đến 147m2 mang lại cho cư dân không gian sống rộng lớn, đa dạng tiện nghi, tiện ích cao cấp. Nhờ tính năng chuyển đổi mục đích sử dụng không gian linh hoạt, gia chủ có thể an cư lâu dài mà không cần lo lắng đổi nhà khi phát sinh thêm phòng ở.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 18%, tại Udic Westlake, cư dân có thể trải nghiệm các hệ thống tiện ích đa dạng. Chủ đầu tư kiến tạo 34 tiện ích từ khu vui chơi trẻ em, thiên đường ẩm thực, mua sắm đến hệ thống giáo dục, y tế,... Nhằm tạo ra môi trường sống lành mạnh, thoáng đãng để mỗi thành viên trong gia đình đều tìm thấy sự bình yên sau một ngày dài mệt mỏi.

Với vị trí vàng trong lòng Khu đô thị quốc tế Ciputra, Udic Westlake được đánh giá cao phù hợp với cư dân hiện đại. Cuộc sống của cư dân được hưởng lợi từ vị trí, cơ sở hạ tầng cũng như thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên trong quần thể thắng cảnh Hồ Tây, đảm bảo các điều kiện về môi trường.

Căn hộ diện tích lớn - Đón đầu xu hướng nơi thủ đô - 3

Khu vực Tây Hồ từ trước đến nay được xem là sự lựa chọn ưu tiên của cộng đồng người ngoại quốc. Do vậy, sự ra đời của chung cư Udic Westlake nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhóm người này. Cùng với đó, dự án tạo được sức hút từ động đồng cư dân ngoại quốc đang sinh sống trong Khu đô thị Ciputra hay tòa nhà Lotte Mall đang khởi công sắp khai trương trong thời gian tới.

Sở hữu vị trí trung tâm, tiềm năng tăng trưởng và những ưu thế an cư, căn hộ tại chung cư Udic Westlake được xem là sự lựa chọn sáng giá khi vừa đảm bảo không gian sống đa thế hệ, vừa hứa hẹn gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

Khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ để được tư vấn: 098 979 1119.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm