Bất động sản

Lợi thế hút khách hàng ở thực tại Sunshine Green Iconic

Nằm trong quy hoạch Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội, Long Biên, Sunshine Green Iconic định hướng xây dựng không gian sống sinh thái tại Thủ đô. Dự án đã được Sở Xây dựng Hà Nội cấp phép bán cho người nước ngoài, dự kiến thu hút nhóm cư dân là chuyên gia, kỹ sư công nghệ nước ngoài tới an cư lạc nghiệp.

Phối cảnh tổng quan dự án Sunshine Green Iconic. Ảnh: Sunshine Green Iconic

Phối cảnh tổng quan dự án Sunshine Green Iconic. Ảnh: Sunshine Green Iconic

Bộ sưu tập căn hộ cao cấp tại Sunshine Green Iconic gồm ba loại hình sản phẩm: căn hộ điển hình, căn hộ duplex và sky villa, đáp ứng nhu cầu của đa dạng tệp khách hàng từ những người có nhu cầu sống cá nhân hay các gia đình sống đa thế hệ. Trong đó, diện tích các căn điển hình là từ 27,9-52,5m2 với căn một phòng ngủ, 73,8-108,4m2 với căn từ hai đến ba phòng ngủ.

Loại căn duplex được thiết kế với diện tích lên đến 164,8m2, ban công rộng 15m2. Điểm nhấn của dự án là sky villa với diện tích mỗi căn từ 217,6-344,3m2 cùng ba logia rộng 19-36,61m2, đem tới không gian sống rộng rãi, thoáng đãng cho gia chủ tại khu Đông thành phố. Với mật độ từ 10-14 căn trên mặt sàn, đặc biệt tầng penthouse có 6 căn một tầng nên cư dân sẽ được tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái.

Không gian xanh tại tháp căn hộ Sunshine Green Iconic. Ảnh: Sunshine Green Iconic

Không gian xanh tại tháp căn hộ Sunshine Green Iconic. Ảnh: Sunshine Green Iconic

Đặc biệt, các căn hộ Sunshine Green Iconic được bố trí nội thất và tiện ích cao cấp, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của những cư dân hiện đại. Mỗi căn đều được thiết kế với hệ thống kính Low-E đem đến tầm nhìn bao quát hồ điều hòa Harmony, sân golf Long Biên. Dự án còn ứng dụng công nghệ Smart Home - Smart Living hiện đại, giúp cư dân điều khiển toàn bộ thiết bị chỉ với một "chạm". Nội thất bố trí trong các sản phẩm Sunshine Green Iconic cũng được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hafele, Dormakaba, Duravit, Hansgrohe...

Những khu vườn giữa tầng không tại khu Đông Hà Nội. Ảnh: Sunshine Green Iconic

Những khu vườn giữa tầng không tại khu Đông Hà Nội. Ảnh: Sunshine Green Iconic

Trong bối cảnh khu Đông Hà Nội được định hướng trở thành lõi đô thị hiện đại, năng động, những dự án được đầu tư bài bản, đáp ứng nhu cầu ở thực của cư dân sẽ có thêm lợi thế từ hạ tầng giao thông, tiện ích trong khu vực. Điển hình như Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội có diện tích 32,14 ha, tổng vốn đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng, dự kiến quy tụ nhiều trụ sở công ty, khách sạn, trường học... Dự án được kỳ vọng trở thành động lực cho khu Đông hiện diện nhiều đô thị mới hoàn chỉnh.

Đồng thời, việc mở rộng vành đai 3,5 và vành đai 4 còn giúp khu Đông Hà Nội trở thành nơi giao thoa kinh tế, thu hút cộng đồng trí thức giữa các thành phố có khu công nghiệp mũi nhọn như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng... Những thông tin về quy hoạch và hạ tầng sẽ thúc đẩy làn sóng dịch chuyển dân cư về khu Đông, góp phần tăng sức hút cho các dự án nhà ở trong đó có Sunshine Green Iconic.

Thiết kế phòng khách của căn hộ Sunshine Green Iconic. Ảnh: Sunshine Green Iconic

Thiết kế phòng khách của căn hộ Sunshine Green Iconic. Ảnh: Sunshine Green Iconic

Từ ngày 1/11, khách hàng đặt mua căn hộ Sunshine Green Iconic sẽ được nhận nhiều quà tặng tới hai cây vàng trị giá 140 triệu đồng, chiết khấu thanh toán sớm tới 14% giá trị căn hộ áp dụng với khách hàng thanh toán sớm 95% đồng thời miễn phí dịch vụ quản lý trong hai năm. Tiến độ thanh toán chia nhỏ 9 đợt linh hoạt, giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm