Bất động sản

Căn hộ cao cấp ven sông giá từ 39 triệu/m2 dẫn “sóng” thị trường BĐS Thủ Đức

Giá BĐS nhiều khu vực tại TP Thủ Đức tăng hơn 100%

Với lợi thế kết nối đa tầng – đa điểm, TP Thủ Đức tiếp tục thu hút các chủ đầu tư có tiềm lực, các tập đoàn đa quốc gia để phát triển những khu đô thị đồng bộ. Tập đoàn công nghệ Intel mới đây đã rót thêm nửa tỷ USD vào nhà máy sản xuất chip tại Khu công nghệ cao quận 9. Giá bất động sản khá nhiều khu vực tăng ấn tượng từ 100% đến 200%.

Theo Báo cáo của Batdongsan.com.vn, mặt bằng giá căn hộ TP.Thủ Đức 5 tháng đầu năm xoay quanh mức 75-110 triệu/m2, dự án “mềm” cũng ở tầm 55-60 triệu/m2. Dù giá tăng nhanh nhưng tỷ lệ tiêu thụ cao, thậm chí vẫn "cháy hàng" chứng tỏ nhu cầu căn hộ tại thị trường này đang rất lớn.

Căn hộ cao cấp ven sông giá từ 39 triệu/m2 dẫn “sóng” thị trường BĐS Thủ Đức - 1

TP. Thủ Đức gần “tuyệt chủng” dự án dưới 50 triệu/m2

Đặt trong bối cảnh quỹ đất hạn chế, giá nguyên vật liệu xây dựng đang leo thang, các chủ đầu tư đang đứng trước áp lực tăng giá dự án... giới chuyên gia cho rằng, nếu có nhu cầu mua nhà cần nắm bắt cơ hội ngay từ bây giờ.

Chỉ từ 550 triệu đồng – “cửa” an cư không quá khó tại TP Thủ Đức

“Chiếm sóng” thị trường trong thời gian gần đây, khu phức hợp MT Eastmark City do Rio Land phát triển gây “bão” khi giới thiệu tháp đẹp nhất ven sông với mức giá chỉ từ 39 triệu/m2. Tọa lạc tại mặt tiền Vành Đai 3 và các tuyến đường quan trọng như Trường Lưu và Lò Lu nối dài, dự án này thừa hưởng tiềm năng phát triển hạ tầng trọng điểm và hệ thống tiện ích vùng hiện đại của TP Thủ Đức.

Căn hộ cao cấp ven sông giá từ 39 triệu/m2 dẫn “sóng” thị trường BĐS Thủ Đức - 2

Sở hữu 3 mặt tiền đường Vành Đai 3, Trường Lưu và Lò Lu nối dài, MT Eastmark City “hưởng trọn” lợi thế liên kết vùng đắt giá nhất của khu vực.

Đến tham quan nhà mẫu dự án, anh Trọng Minh (Q.3) cho biết, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% trong giai đoạn đầu - tương đương 550 triệu đồng và được ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng. Với vợ chồng trẻ như anh, nếu tổng thu nhập từ 40 - 60 triệu/tháng, việc mua nhà và sắp xếp kế hoạch tài chính để chi trả hàng tháng là hoàn toàn khả thi.

Điều gây bất ngờ cho nhiều khách hàng là đơn vị phát triển dự án đã “mạnh tay” đầu tư hàng loạt vật liệu bàn giao cao cấp như: thiết bị vệ sinh thương hiệu châu Âu Duravit, Hansgrohe; hệ thống đèn chiếu, video call của Panasonic, gỗ lót sàn, cửa An Cường... - Đây là tiêu chuẩn thường chỉ có ở các dự án giá trên 60-70 triệu/m2. Có thể nói, với cơ hội rộng mở để sở hữu một căn hộ cao cấp giữa trung tâm TP Thủ Đức với “chất sống” ven sông đẳng cấp, MT Eastmark City đã làm “nức lòng” nhiều khách hàng mua ở thực.

Căn hộ cao cấp ven sông giá từ 39 triệu/m2 dẫn “sóng” thị trường BĐS Thủ Đức - 3

“Chất sống” ven sông “sang – xịn” tại căn hộ MT Eastmark City với vật liệu bàn giao hoàn thiện cao cấp

Khoản tích lũy “siêu hời”

So về vị trí và chất lượng, giới đầu tư lẫn khách hàng mua ở thực đánh giá, căn hộ cao cấp còn mức giá như MT Eastmark City là một khoản “để dành” cầm chắc lợi nhuận. Nhìn về dài hạn tầm 3-5 năm, tính theo tốc độ tăng giá nhà TP. Thủ Đức hiện tại, khả năng thu lợi từ cho thuê, sang nhượng có thể lên đến 100%. Nhận định này là có cơ sở khi TP. Thủ Đức được quy hoạch là thành phố thông minh với trọng điểm là trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm, khu công nghệ cao, khu công nghệ sinh thái. Bên cạnh việc quy tụ nhiều khu công nghiệp, trường học, khu chế xuất với quy mô lớn, nơi đây sẽ là “đại bản doanh” của tầng lớp lao động từ các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…. đến làm việc và sinh sống, đặc biệt là cấp quản lý, nhân sự trình độ cao.

Giá đất khu vực này dự kiến sẽ còn leo thang do mật độ dân số hiện hữu đã đông đúc sẵn, cộng thêm dân cư ở đô thị vệ tinh và các quận trung tâm thành phố đổ về. Các năm tới khi hạ tầng giao thông, kinh tế giáo dục và thương mại của TP. Thủ Đức đi vào hoàn thiện, dân số lao động của TP này sẽ càng bùng nổ mạnh mẽ, kéo theo đó nhu cầu nhà ở. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá nhà, khiến người mua ở hay đầu tư đều chắc chắn sẽ không thiệt khi chọn bỏ tiền vào BĐS TP Thủ Đức.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm