Doanh nghiệp

Cafe Show 2023: Khám phá tương lai công nghệ F&B với loạt giải pháp toàn diện của iPOS.vn và MoMo

Từ ngày 13/4 - 15/4/2023, Triển lãm Quốc tế Cafe Show 2023 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM). Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia trưng bày các sản phẩm trong lĩnh vực F&B, từ máy móc, thiết bị, đến nguyên phụ liệu ngành cà phê, pha chế và làm bánh. Trong đó, nổi bật và khác biệt nhất phải kể đến gian hàng của iPOS.vn và MoMo. Việc đồng tổ chức gian hàng tại Cafe Show 2023 là điểm nhấn cũng như nối dài mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai thương hiệu trong năm nay.

Với thông điệp “Khám phá tương lai công nghệ F&B”, khi đến gian hàng trải nghiệm của iPOS.vn và MoMo, khách tham quan sẽ được cập nhật và trải nghiệm các công nghệ quản lý mới nhất của ngành ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam. Đặc biệt, các chủ doanh nghiệp F&B còn được tư vấn trực tiếp các giải pháp toàn diện giúp tối ưu hóa quy trình quản lý vận hành, chi phí và chăm sóc khách hàng. Những giải pháp này phù hợp cả doanh nghiệp SMEs/MSMEs lẫn chuỗi nhà hàng, cà phê quy mô lớn.

Cafe Show 2023: Khám phá tương lai công nghệ F&B với loạt giải pháp toàn diện của iPOS.vn và MoMo - 1

Khách tham quan sẽ được cập nhật và trải nghiệm các công nghệ quản lý mới nhất trong ngành F&B từ iPOS.vn và MoMo.

Điểm nhấn tại gian hàng iPOS.vn và MoMo trong triển lãm lần này là hoạt động khám phá giải pháp vận hành nhà hàng, quán cà phê qua công nghệ thực tế ảo (VR 360 độ). Khu vực trải nghiệm được thiết kế giúp khách thăm quan đóng vai là người quản lý vận hành, nhằm dễ dàng nhận biết và hiểu về các giải pháp chuyển đổi số phù hợp với đặc trưng từng mô kinh doanh F&B. Đây là lần đầu tiên có một gian hàng mang trải nghiệm công nghệ hiện đại này đến với Triển lãm Quốc tế Cafe Show.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, iPOS.vn và MoMo tổ chức buổi workshop mang chủ đề “Chiến lược khuyến mãi trong ngành F&B”. Chương trình diễn ra vào lúc 11h - 12h30, ngày 14/4/2023, tại khu vực Coffee Training Station; đồng thời được phát trực tiếp (livestream) trên fanpage iPOS - Giải pháp quản lý nhà hàng/ café.

Trong workshop này, ông Đỗ Duy Thanh - chuyên gia, nhà đào tạo về chiến lược kinh doanh ngành ẩm thực và đồ uống, sẽ chia sẻ về chiến lược, cách thức để doanh nghiệp F&B triển khai những chương trình khuyến mãi hiệu quả. Ông Duy Thanh hiện là Giám đốc Điều hành FnB Director - HoReCa Business Management, đồng thời là cựu sáng lập của tổ chức đánh giá ẩm thực FBA (Food & Beverage Associates).

Cafe Show 2023: Khám phá tương lai công nghệ F&B với loạt giải pháp toàn diện của iPOS.vn và MoMo - 2Workshop “Chiến lược khuyến mãi trong ngành F&B” diễn ra vào lúc 11h - 12h30, ngày 14/4/2023, tại khu vực Coffee Training Station; đồng thời được phát trực tiếp (livestream) trên fanpage iPOS.vn.

Việc iPOS.vn và MoMo đồng tổ chức gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Cafe Show 2023 mở màn cho chuỗi hoạt động đồng hành cùng cộng đồng F&B của 2 thương hiệu trong năm nay. Theo báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực 2022, năm 2023 sẽ được xem là một năm nhiều cơ hội và bứt phá cho ngành F&B. Ngành F&B năm nay được dự báo tăng trưởng 18%, đạt mốc doanh thu khoảng 720.300 tỷ đồng. Thực tế trong 3 tháng đầu năm, thị trường F&B nói chung, cũng như ngành cà phê nói riêng, đón nhận nhiều thông tin tích cực hơn so với kinh tế vĩ mô.

Trong xu hướng đó, MoMo - với thế mạnh về nền tảng công nghệ và sự thấu hiểu nhóm khách hàng cuối (end-user), cùng iPOS.vn - với thế mạnh thấu hiểu sâu sắc thị trường F&B nói chung và kiến thức quản trị nói riêng, sẽ tiếp tục phát triển và ra mắt những tính năng, sản phẩm mới trong thời gian tới. Điều này góp phần giúp doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B kết nối hiệu quả hơn với cộng đồng thực khách, đồng thời tạo ra những giá trị bền vững các doanh nghiệp.

Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm và tư vấn trực tiếp tại gian hàng, iPOS.vn và MoMo còn tổ chức “Vòng quay May mắn” 100% trúng quà dành cho tất cả mọi người. Theo đó, để có lượt quay và nhận thưởng, người chơi chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập đường link: https://ipos.vn/cafeshow2023/, kéo xuống phần “Vòng quay May mắn” >> Nhập thông tin như yêu cầu để nhận được lượt quay.

Bước 2: Mang email xác nhận trúng thưởng (gửi về email đã nhập ở bước 1) đến gian hàng iPOS.vn và MoMo để nhận những phẩn quà hấp dẫn như: Gối cổ, bình giữ nhiệt, ly sứ, móc khóa...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm