Bất động sản

BWP Charm Resort Hồ Tràm hướng đến giới thượng lưu

BWP Charm Resort Hồ Tràm (Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) được Charm Group giới thiệu gồm 90 sản phẩm chia thành 6 loại villa. Dự án sở hữu vị thế thuận lợi đón nhận 4 yếu tố từ thiên nhiên xung quanh như rừng nguyên sinh, biển Hồ Tràm, vườn thiên nhiên, suối nước tự nhiên.

Đại diện BWP Charm Resort Hồ Tràm cho biết, tất cả các sản phẩm trong tổ hợp wellness villas đều trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe như phòng xông hơi, phòng gym - spa, thang máy... Mỗi căn đều mang thiết kế đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ. Toàn bộ nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chủ nhân sẽ có quản gia riêng phục vụ, siêu xe Bentley đưa đón.

Tổng thể dự án BWP Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Tổng thể dự án BWP Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

"Giá trị của bất động sản hàng hiệu nằm ở tính đẳng cấp của sản phẩm, điều này tạo thành từ 2 yếu tố là sự khan hiếm và thể hiện đúng biểu tượng danh giá của tầng lớp tinh hoa", đại diện Charm Group nhận định.

Trong bộ sưu tập 90 sản phẩm gồm có 9 căn Beach Villa nằm dọc theo bờ biển Hồ Tràm - một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do kênh truyền hình CNNGo của Mỹ bình chọn. Phiên bản Ocean Villa có 5 căn với tầm nhìn trực diện biển. Bên cạnh đó là 6 sản phẩm Island Villa vị trí dọc bờ sông hiền hòa, khoáng đạt, thuận tiện để chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn. Dòng River Villa gồm 10 căn thiết kế hài hòa bên dòng suối mát lành ngay trước hiên nhà.

Không gian sống đậm dấu ấn miền biển tại BWP Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Không gian sống đậm dấu ấn miền biển tại BWP Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Chiếm đa số trong các villa tại BWP Charm Resort Hồ Tràm với 66% nguồn cung là 60 căn Garden Villa Corner và Garden Villa. Hai dòng biệt thự này nằm dọc trên những con đường nhiệt đới có nhiều cỏ cây hoa lá đậm chất resort. Hầu hết các wellness villas có hồ bơi tại tầng 3 thay vì các thiết kế tại tầng trệt như truyền thống. Từ vị trí này, gia chủ dễ dàng có điểm nhìn bao quát cảnh sắc thiên nhiên của Hồ Tràm.

Để mang đến tổ hợp trị liệu wellness center quy mô 5000 m2, Charm Group đã hợp tác cùng Goco Spa thuộc Goco Hospitality - thương hiệu thành viên của tập đoàn chăm sóc sức khỏe với hơn 100 chi nhánh wellness resort trên toàn cầu. Trước đó, đơn vị này đã tạo ra dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở chuỗi resort lừng danh toàn cầu như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Italy)...

Bên cạnh đó, với quy trình quản lý được vận hành bởi Best Western Premier, các dịch vụ tại đây sẽ hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp, tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản hàng hiệu.

Theo báo cáo mới nhất của Knight Frank, tầng lớp siêu giàu tại Việt Nam (có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên) đang có sự gia tăng đáng kể, do đó dù chỉ mới xuất hiện nhưng phân khúc bất động sản này đã nhanh chóng được săn đón.

Bất động sản hàng hiệu đối với tầng lớp thượng lưu còn mang đến trải nghiệm toàn diện, mở ra cơ hội để giao lưu với cộng đồng chung đẳng cấp, tầng lớp này sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đô la sở hữu sản phẩm xứng tầm. Việc đầu tư 2 tỷ USD thể hiện mong muốn của Charm Group trong tạo dựng bất động sản wellness villa dành cho giới tinh hoa, kiến tạo mô hình "all-in-one" đa dạng tiện ích.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm