Phong cách sống

BST mang hương thơm "gây nghiện" hàng đầu thế giới: Lấy cảm hứng từ 30 loại cà phê được tuyển chọn kỹ càng

Ở bất cứ con phố nào tại Paris, bạn cũng có thể tìm thấy một quán cà phê nhỏ xinh với lối bài trí gợi nhiều thương nhớ, là nơi để người ta ngồi lại và thư giãn, kết nối với nhau. Ở Paris nói riêng và nước Pháp nói chung, cà phê không chỉ là một nét văn hóa hay nghệ thuật sống, mà còn góp phần phản ánh cách những con người nơi đây tận hưởng giá trị mà họ trân trọng.

Là một trong những nhà cung cấp cà phê lâu đời nhất ở Paris, Café Verlet được thành lập từ năm 1880. Đây đồng thời là cơ sở rang xay đầu tiên mang đến cho giới mộ điệu hơn 30 loại cà phê nguyên chất và nhiều loại trà từ khắp nơi trên hành tinh. Nép mình sau khu vườn thanh bình của Palais Royal, thương hiệu không ngừng kiếm tìm sự hài hòa, tính cân bằng và hương vị tinh tế.

Và khi bước vào mỗi một cửa hàng cà phê, hương thơm là một trong những điều đầu tiên mà mỗi vị khách sẽ cảm nhận được. Hương thơm đóng vai trò quan trọng, không chỉ để lại ấn tượng đầu tiên, mà còn có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm cuối cùng.

Chính vì thế, Diptyque - nhà tiên phong của hương thơm mang tính biểu tượng, đã tham gia vào một hợp tác độc quyền với Café Verlet, dành riêng cho những người sành ăn, nhằm định hình lại những sáng tạo mùi hương của mình. Với mục tiêu tôn vinh Nghệ thuật sống theo cách của người Pháp, không gian quán cà phê đất Paris khiến chúng ta đắm chìm trong hương thơm tinh tế của những ngọn nến cổ điển, được lấy cảm hứng từ những món ngon để phục vụ thực khách, nơi thời gian dường như ngừng trôi.

BST mang hương thơm

Những ngọn nến cổ điển của Diptyque luôn mang đến trải nghiệm đầy mê hoặc, một hành trình khứu giác độc đáo để chúng ta khám phá.

Sự hợp tác của hai khối óc sáng tạo, đồng thời cũng là hai người bạn tâm giao, đã đem tới những thay đổi cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành cho người sành ăn, "thết đãi thực khách" bằng không ít "món khai vị" mang bản sắc Diptyque.

Loạt mùi hương trong bộ sưu tập này – Café (Cà phê), Chantilly (Whipped Cream), Biscuit (Bánh quy) và Fruits Confits (Kẹo mứt trái cây) nổi tiếng với 30 loại cà phê nguyên chất được tuyển chọn kỹ càng.

BST mang hương thơm

Bốn sáng tạo hương lấy cảm hứng từ thực đơn của Café Verlet vốn nổi tiếng với 30 loại cà phê nguyên chất, được tuyển chọn kỹ càng.

Cây nến Café đưa chúng ta đến sự ấm áp của Café Verlet, với hương thơm gọi mời của hạt cà phê rang được tạo điểm nhấn bằng ngũ cốc nướng, gợi liên tưởng hương vị ngụm đầu tiên của một tách cà phê espresso hoàn hảo. Nến Chantilly ngọt mịn, xốp nhẹ với một chút hương vani gợi nhớ đến hương vị của kem đánh bông. Nến Biscuit hòa quyện vị cay đặc trưng của gateaux de Voyage, lan tỏa hương thơm gợi cảm của hoắc hương. Cuối cùng, nến Fruits Confits, chỉ có tại các cửa hàng Diptyque và tại Nordstrom ở Hoa Kỳ và Holt Renfrew ở Canada, tỏa ra hương thơm nồng nàn của quả mận mọng nước có mùi thơm từ gỗ đàn hương, hoắc hương và nhựa thơm.

BST mang hương thơm

Những mùi hương mới này dẫn dụ chúng ta tham gia vào cuộc hành trình khứu giác qua một thế giới của sự êm ái, ngọt ngào và tinh tế.

Đặc biệt, những ngọn nến cổ điển này còn được khám phá thông qua một loạt các bức vẽ sáng tạo, ngẫu hứng, giàu trí tưởng tượng của họa sĩ minh họa người Anh Clym Evernden, đem tới ấn tượng đầu tiên đầy sống động cho phần nhãn, lọ và hộp Diptyque.

BST mang hương thơm

Bằng cách thức tinh tế và hài hước kiểu Anh, người nghệ sĩ đề cập hương thơm nến, gieo chất thơ và nghệ sĩ tính vào những bức họa trong bộ sưu tập.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm