Doanh nghiệp

Breitling giới thiệu thiết kế mới vào BST biểu tượng

Thành lập năm 1884, Breitling đã mở ra trang mới cho đồng hồ bấm giờ Chronograph, với hiệu suất, độ chính xác cao cùng ngoại diện độc đáo.

Theo đại diện thương hiệu: "Giới hạn của Breitling không dừng lại tại đó, mà hướng đến mục tiêu cao xa hơn: góp sức cho lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, khám phá vũ trụ hay đại dương". Top Time và Premier là hai trong số bộ sưu tập giúp nhà chế tácThụy Sĩ vươn tầm cả về doanh số lẫn vị thế trong lòng tín đồ đồng hồ.

Breitling Top Time Classic Cars

Là một trong những bộ sưu tập bán chạy nhất năm 2021, Top Time Classic Cars tiếp tục được Breitling đưa trở lại vào 2023, với nhiều thiết kế, kiểu dáng mới. Trong đó, phiên bản Thunderbird mới đánh dấu màn hợp tác cùng Ford Mustang - dòng xe thể thao hai cửa phổ biến của hãng Ford, được giới thiệu lần đầu vào năm 1964.

Các phiên bản Top Time Classic Cars 2023

Các phiên bản Top Time Classic Cars 2023

Bốn phiên bản mới sở hữu chức năng bấm giờ Chronograph vốn làm nên tên tuổi của nhà chế tác, kết hợp mặt số phụ và thang đo tốc độ tachymeter.

Bên cạnh đó, mỗi đồng hồ có màu sắc, thiết kế dựa trên các dòng xe kinh điển thế giới, đánh dấu sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống và kỹ nghệ chế tác hiện đại.

Breitling Premier B01 Chronograph

Bộ sưu tập Premier Heritage là sự tri ân của thương hiệu với ba thế hệ nhà Breitling - những quý ông đã thay đổi lịch sử ngành chế tác đồng hồ bấm giờ, góp công tạo nên Breitling như hôm nay.

Ba phiên bản mới của bộ sưu tập Premier B01 Chronograph

Ba phiên bản mới của bộ sưu tập Premier B01 Chronograph.

Sáu phiên bản Premier Chronograph 42 được vận hành bởi bộ máy Calibre 01 - có độ chính xác cao cùng hiệu năng tối ưu. Ra đời lần đầu năm 2009, bộ chuyển động Chronograph này được đánh giá tiên tiến, đạt chứng nhận COSC.

Ngoài ra, bộ máy Breitling Manufacture Caliber 01 còn được nâng cấp với trọng lượng dao động nhỏ hơn, năng lượng dự trữ xấp xỉ 70 giờ cùng khả năng chống nước đến 100 m. Các nhà sưu tầm có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp cơ khí ở mặt sau qua lớp kính sapphire trong suốt.

Trong quá trình lên ý tưởng thiết kế Premier mới, Breitling quyết định giữ lại nét cổ điển đặc trưng của thương hiệu gồm: viền bezel cố định, hai mặt số phụ, các nút bấm hình chữ nhật và phần chữ số Ả Rập.

Breitling khởi nguồn từ tham vọng tuổi trẻ. Không hài lòng với những cỗ máy có cấu trúc cơ bản, năm 24 tuổi, Léon Breitling - nghệ nhân người Đức, quyết định đến Thuỵ Sĩ theo đuổi đam mê nâng tầm công cụ đo thời gian. Năm 1884, thương hiệu mang tên nhà sáng lập ra đời.

Léon Breitling mong muốn tạo ra những chiếc đồng hồ không chỉ xem giờ đơn thuần mà sở hữu nhiều cơ chế phức tạp, hữu dụng, nhất là đo lường bằng các phép tính có thể thực hiện ngay trên mặt số.


Ảnh: Breitling

Cùng chuyên mục

Đọc thêm