Kỹ năng sống

Làng trẻ em SOS Gò Vấp đón Tết thiếu nhi sớm

Chương trình do công ty Helukabel Việt Nam tổ chức vào ngày 20/5 để tạo ra sân chơi bổ ích, môi trường giao lưu và kết nối cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Làng trẻ em SOS Gò Vấp - TP HCM là một trong hai Làng trẻ em SOS đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây được xây dựng với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc trẻ mồ côi, bị bỏ rơi hoặc không thể nhận được sự chăm sóc từ gia đình.

Các bé tại làng trẻ em SOS Gò Vấp chụp hình tại sự kiện Ngày hội của em. Ảnh: Công ty Helukabel Việt Nam

Các bé tại làng trẻ em SOS Gò Vấp chụp hình tại sự kiện "Ngày hội của em". Ảnh: Công ty Helukabel Việt Nam

Cô Đào Hoàng Thanh Thủy - nhân viên giáo dục tại làng trẻ em SOS Gò Vấp chia sẻ, "Ngày hội của em" đã mang đến sự sẻ chia để các bé cảm nhận được tình yêu thương từ cộng đồng. Qua đó, trẻ em nơi đây học được cách yêu thương mọi người xung quanh và sống tích cực hơn.

"Các bé đã cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của các anh chị, cô chú", cô khẳng định.

Chị Lê Thị Bích Trâm - đại diện Công ty Helukabel Việt Nam cũng cho biết, đơn vị muốn mang đến ngày hội ý nghĩa với những hoạt động vui chơi, nhiều phần quà để các em có một mùa lễ quốc tế thiếu nhi vui vẻ và ấm áp.

"Chúng tôi hy vọng những đóng góp nhỏ của doanh nghiệp sẽ góp phần xây dựng và giúp ích cho xã hội, cụ thể là giúp ích cho những hoàn cảnh kém may mắn", chị nói thêm.

Trẻ em tại Làng trẻ SOS Gò Vấp tham gia trò chơi trải nghiệm. Ảnh: Công ty Helukabel Việt Nam

Trẻ em tại Làng trẻ SOS Gò Vấp tham gia trò chơi trải nghiệm. Ảnh: Công ty Helukabel Việt Nam

Chương trình "Ngày hội của em" là hoạt động tiếp nối hành trình đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Gò Vấp của Công ty Helukabel Việt Nam. Năm 2019, công ty đã từng quyên góp để xây dựng sân bóng cho trẻ em tại đây, xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho mục đích vui chơi, giải trí sau giờ học.

Năm nay, khi quay trở lại thăm làng và thấy cơ sở vật chất đang còn thiếu thốn, một số máy lọc nước đã cũ và không thể tiếp tục sử dụng, công ty đã ủng hộ thiết bị mới cho các hộ gia đình để phục vụ mục đích sinh hoạt.

Sân bóng do Công ty Helukabel quyên góp xây dựng tại làng trẻ. Ảnh: Công ty Helukabel Việt Nam

Sân bóng do Công ty Helukabel quyên góp xây dựng tại làng trẻ. Ảnh: Công ty Helukabel Việt Nam

"Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi. Để những đứa trẻ trải qua tuổi thơ vui vẻ, chúng ta hãy chung tay giúp đỡ ngay khi có thể. Đóng góp nhỏ của mỗi cá nhân, tổ chức sẽ góp phần vun đắp hạnh phúc cho các em", đại diện Công ty Helukabel Việt Nam nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm