Phong cách sống

Bộ môn Zumba quy tụ hơn 350 người đam mê tại bữa tiệc LoveDance Fiesta

Sự kiện LoveDance Fiesta lần này đã lựa chọn TP. Hồ Chí Minh với mong muốn tạo ra những trải nghiệm mới, và mở ra nhiều cơ hội giao lưu hơn cho cộng đồng Zumba trong và ngoài nước. Gác lại những lo âu, căng thẳng của cuộc sống thường nhật, sự kiện này đã mang lại cho mọi người sự thả lỏng và thư giãn. Hòa trong tiếng nhạc và không khí sôi động, các thành viên từ khắp mọi nơi đều có thể chia sẻ đam mê và thỏa sức đốt cháy năng lượng qua những bước nhảy Zumba. Ngoài ra, những thành viên tham gia bữa tiệc còn có cơ hội bốc thăm may mắn và nhận nhiều phần quà độc quyền từ Zumba®.

Bộ môn Zumba quy tụ hơn 350 người đam mê tại bữa tiệc LoveDance Fiesta - Ảnh 1.

Xuất hiện tại sự kiện, không chỉ có sự góp mặt của các thành viên khu vực phía Nam, sự kiện còn thu hút đông đảo các đội nhóm Zumba từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng,... đến gặp gỡ, kết nối và trải nghiệm nhảy cùng những ZIN (Mạng lưới HLV Zumba Chính quy ) và ZES (Chuyên gia Đào tạo HLV Zumba) hàng đầu, như ZES Michelle Võ, ZES Sái, ZES Ana Georgescu (đến từ Rumani) và ZIN Lola Phạm.

Trong năm 2023, Zumba® sẽ tiếp tục mang tới nhiều hoạt động hơn nữa để phát triển cộng đồng và tạo ra những trải nghiệm ấn tượng cho hội viên Zumba trên toàn cầu. ZES Sái, đại diện cho Zumba® Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện và lớp học trên khắp cả nước, nếu bạn còn chưa thử, hãy tới trải nghiệm một lần. Chắc chắn rằng sự nhiệt huyết và lành mạnh của cộng đồng này sẽ thay đổi cuộc đời bạn!".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm