Bất động sản

Bình Phước thu hút nhà đầu tư tiềm năng, Mega Royal City tạo điểm nhấn

"Điểm sáng" thu hút giới đầu tư

Bình Phước đang là "điểm sáng" đầu tư tại thị trường phía nam nhờ nắm giữ nhiều lợi thế bền vững về phát triển công nghiệp, sở hữu nhiều quỹ đất rộng. Cùng với đó là hệ thống hạ tầng giao thông đang được phát triển, vị trí địa lý kết nối liên vùng thuận lợi.

Theo Cục Thống kê tỉnh Bình Phước, năm 2021, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRPD) đạt gần 46.200 tỉ đồng, tăng hơn 6,3% so với năm 2020. Với kết quả này, Bình Phước là địa phương có mức tăng trưởng cao nhất khu vực Đông Nam Bộ.

Đặc biệt, trong năm 2021, khu vực công nghiệp và xây dựng đạt gần 15.400 tỷ đồng, tăng 17,6% so với năm 2020. Tính riêng ngành công nghiệp tăng 20,6%; trong đó ngành công nghiệp chế biến, chế tạo có mức tăng cao nhất 17,4% - đóng góp lớn vào tăng trưởng GRDP của tỉnh.

Về thu hút vốn đầu tư, số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy, năm 2021, thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Bình Phước tăng gấp 3 lần so với năm 2020. Cụ thể, tỉnh đã thu hút được 70 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) với số vốn 600 triệu USD, tăng gấp 2 lần về số dự án và 3 lần về số vốn so với năm 2020. Cùng với đó, trong năm 2021, tỉnh đã phê duyệt 100 dự án có vốn đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký hơn 10.000 tỷ đồng.

Sự nhộn nhịp của thị trường bất động sản Bình Phước thể hiện rõ thông qua sự xuất hiện của hàng loạt dự án BĐS quy mô. Trong buổi làm việc vào ngày 20/3 vừa qua, tỉnh Bình Phước đã trao văn bản chấp thuận cho nhà đầu tư khảo sát, lập quy hoạch và đề xuất các dự án: Khu đô thị du lịch hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ Bình Phước của Tập đoàn Sungroup; Dự án tổ hợp giáo dục FPT; dự án sân golf kết hợp khu đô thị, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng Chơn Thành của CTCP Phúc An Khang Chơn Thành.

Mega Royal City tạo "làn gió mới" cho đô thị hiện đại

Toàn tỉnh có 15 khu công nghiệp giúp tạo thêm giá trị cho các sản phẩm trong khu vực tỉnh, tạo giá trị thặng dư và thu hút dòng tiền về tỉnh. Vị trí tiềm năng và quy hoạch giao thông trong tương lai giúp kết nối Bình Phước đến các tỉnh trong khu vực giúp giảm chi phí logistics và thời gian kết nối để từ đó giúp tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

Dự án Mega Royal City Bình Phước tọa lạc liền kề với khu công nghiệp 1, quốc lộ 14 giúp cư dân dễ dàng liên kết đến trung tâm thành phố – vòng xoay Hùng Vương chỉ 15 phút. Hạ tầng giao thông hoàn thiện giúp dễ dàng kết nối và các công trình giao thông mở rộng trong tương lai như cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Đồng Phú – Đồng Xoài sẽ tạo lực đẩy cho toàn khu vực. Điêu này thu hút rất nhiều nhà đầu tư đổ tiền vào dự án này.

Bình Phước thu hút nhà đầu tư tiềm năng, Mega Royal City tạo điểm nhấn - Ảnh 1.

Với quy mô 17 ha, gần 1.000 sản phẩm nhà ở liền kề, 1 trung tâm thương mại và 1 trường tiểu học ưu tiên cho cư dân và 7 khu công viên thì nơi đây sẽ trở thành một downtown mới của thành phố Đồng Xoài. Với quy mô dân số khoảng 4.000 người kết hợp cùng các tiện ích nội khu và nơi làm việc tại khu công nghiệp Đồng Xoài, nơi đây sẽ trở thành cộng đồng cư dân mới tại thành phố Đồng Xoài.

Bình Phước thu hút nhà đầu tư tiềm năng, Mega Royal City tạo điểm nhấn - Ảnh 2.

Mega Royal City được thiết kế đồng bộ, khoa học với các mẫu nhà liền kề một trệt 1 lầu hoặc 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong để khách hàng có thể tùy chỉnh theo sở thích thiết kế riêng biệt. Hiện dự án đang được nhà thầu xây dựng nhà hoàn thiện và hạ tầng giao thông để bàn giao cho khách hàng. Đây là điểm nhấn giúp tạo sự khác biệt và bộ mặt đô thị hiện đại cho thành phố Đồng Xoài.

Lễ ký kết dự án Mega Royal City Bình Phước

Ngày 26/04/2022, chủ đầu tư dự án Mega Royal City - Bất động sản Lan Hưng tổ chức lễ kick-off, công bố và ra quân dự án tại White Palace – TP.HCM. Công ty Cổ phần Imperland và HT Holdings ký kết thành công cùng Hưng Vượng Corp, trở thành đơn vị chính thức phân phối dự án Mega Royal City.

Bình Phước thu hút nhà đầu tư tiềm năng, Mega Royal City tạo điểm nhấn - Ảnh 3.

Tham dự Lễ ký kết có ông Đỗ Trọng Kiên - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Imperland và ông Trần Xuân Phong - Tổng giám đốc HT Holdings. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường bất động sản, liên minh của Imperland và HT Holding được chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng" làm đối tác tư vấn, phân phối bán hàng chính thức cho dự án.

Bình Phước thu hút nhà đầu tư tiềm năng, Mega Royal City tạo điểm nhấn - Ảnh 4.

Lễ ký kết đánh dấu sự ra mắt của siêu đô thị Mega Royal City không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động thị trường bất động sản Bình Phước mà còn nâng tầm chất lượng du lịch nghỉ dưỡng của Đồng Xoài nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm