Công nghệ

Bình chọn smartwatch được yêu thích

Tuần bình chọn cuối cùng của Sản phẩm tôi yêu 2022 có chủ đề Smartwatch được yêu thích nhất, gồm 7 sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng là Apple, Samsung, Garmin, Huawei, Xiaomi, Asus và Amazfit. Thời gian bình chọn diễn ra từ 12h ngày 24/10 đến 12h ngày 3/11.

Loạt smartwatch nằm trong danh sách đề cử đều là những sản phẩm ra mắt năm 2022, có thiết kế thời trang phù hợp đa dạng người dùng. Hầu hết được trang bị màn hình màu lớn, tích hợp tính năng thông minh về theo dõi sức khỏe, tập thể dục, đo SpO2, ứng dụng chỉ đường qua GPS, thanh toán hóa đơn... Chúng cũng kết nối với smartphone qua ứng dụng đi kèm, giúp việc theo dõi các thông số dễ dàng.

Loạt sản phẩm cũng có thời gian sử dụng dài, hỗ trợ sạc nhanh, khả năng chống nước và chống bụi. Một số còn có chức năng chuyên dụng như sạc bằng năng lượng mặt trời, hoạt động ở môi trường khắc nghiệt.

Một số smartwatch trong danh sách bình chọn.

Một số smartwatch trong danh sách bình chọn.

Độc giả đưa ra kết quả nhanh, chính xác mẫu smartwatch yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà là máy lọc không khí Casper AP-300MAH.

Bình chọn smartwatch yêu thích

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2022; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm