Tài chính

BingX Wealth cho phép sử dụng khoản tiết kiệm USDT dưới dạng ký quỹ trong giao dịch Futures

SINGAPORE, 01/12/2023 /PRNewswire/ -- BingX, sàn giao dịch crypto hàng đầu toàn cầu, mới đây đã công bố một cải tiến mang tính đột phá, cho phép người dùng sử dụng khoản tiết kiệm BingX Wealth của họ làm ký quỹ cho giao dịch hợp đồng tương lai (futures). Sự thay đổi này cho phép người dùng BingX tối ưu hóa vị thế giao dịch của mình, đồng thời hưởng lợi ích kép khi vừa có thể tham gia giao dịch, mà vẫn đảm bảo quản lý tài sản thận trọng.

BingX Wealth Enables USDT Savings as Futures Margin
BingX Wealth Enables USDT Savings as Futures Margin

Với tính năng mới này, người dùng BingX có thể tận dụng khoản tiết kiệm USDT của mình, dù là trong tài khoản linh hoạt hay tài khoản có thời hạn cố định, làm ký quỹ trong giao dịch hợp đồng tương lai. Ưu điểm chính của sự thay đổi này là khách hàng có thể tiếp tục tích lũy tiền lãi từ các khoản tiết kiệm, ngay cả khi gặp phải khoản lỗ thả nổi từ các vị thế hợp đồng tương lai. Đáng chú ý là chức năng này hiện chỉ dành riêng cho giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu  (perpetual futures). Theo đó, BingX sẽ giúp người dùng tính toán số tiền tiết kiệm tối đa có thể được sử dụng làm tiền ký quỹ. Trong đó, ưu tiên những khoản tiết kiệm dài hạn để đảm bảo tính linh hoạt. BingX áp dụng tỷ lệ tài trợ 100% cho các sản phẩm tài sản đủ điều kiện, cao hơn hẳn so với tỷ lệ trung bình trên thị trường.

Người dùng BingX có thể thu về các khoản lãi liên tục, miễn là tài khoản của họ vẫn kiểm soát được rủi ro ở mức tích cực (risk-healthy). Khoản tiết kiệm có kỳ hạn cố định vẫn sẽ nằm trong tài khoản tương lai (futures account) sau khi hết hạn, với tiền lãi tự động được ghi có vào tài khoản quỹ của khách hàng. Trong trường hợp buộc phải thanh lý, BingX sẽ tạm dừng việc tích lũy lãi, thực hiện việc lấy lại bắt buộc và sử dụng tiền tiết kiệm làm tiền ký quỹ để bù đắp các khoản lỗ phát sinh. Người dùng sẽ phải trả lại số tiền tiết kiệm gốc được sử dụng làm tiền ký quỹ trước đó. Theo đó, để linh hoạt, BingX ưu tiên người dùng trả lại sản phẩm tài chính có thời hạn ngắn nhất trước tiên.

Megan Nyvold, Giám đốc Thương hiệu tại BingX, nhấn mạnh: "Sự cập nhật này nhấn mạnh nỗ lực của BingX trong việc nâng cấp tiêu chuẩn ngành cũng như liên tục giới thiệu các tính năng có giá trị, mang đến cho người dùng nhiều cơ hội kiếm lợi nhuận hơn. Bằng cách trao quyền cho người dùng sử dụng khoản tiết kiệm BingX Wealth của mình làm ký quỹ cho giao dịch hợp đồng tương lai, BingX không chỉ muốn tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch mạnh mẽ hơn mà còn giúp tối đa hóa thu nhập trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đang phát triển nhanh chóng."

BingX Wealth là một giải pháp quản lý tài sản được tích hợp, đặc biệt tập trung vào việc tối đa hóa lợi nhuận từ các khoản tiền chưa hoặc ít được sử dụng. Hiện tại, BingX Wealth đang cung cấp nhiều tùy chọn tiết kiệm đa dạng, với thời hạn linh hoạt lẫn cố định cho các loại tiền điện tử lớn như BTC, ETH và USDT. Ngoài ra, công cụ này còn có tỷ suất phần trăm  hàng năm vô cùng hấp dẫn với số tiền gốc được đảm bảo an toàn.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 5 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm