Tài chính

Bybit ra mắt bài kiểm tra tính cách #High5Bybit và cuộc thi giao dịch có giải thưởng trị giá 1 triệu USDT với Bộ sưu tập NFT độc quyền nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập

DUBAI, UAE, 1/12/2023 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền ảo lớn thứ ba thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đang tổ chức một cuộc thi giao dịch độc đáo dựa trên tính cách nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập. Sáng kiến này mời gọi những người đam mê tiền ảo khám phá tính cách giao dịch của họ, nhận NFT và tham gia cùng những người hoạt động trong lĩnh vực này trong một cuộc thi nhóm nhằm trao thưởng cho năng lực giao dịch.

Bybit Launches #High5Bybit Personality Test and 1-million USDT Trading Competition with Exclusive NFT Collection for Fifth Anniversary
Bybit Launches #High5Bybit Personality Test and 1-million USDT Trading Competition with Exclusive NFT Collection for Fifth Anniversary

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Bybit là cơ hội dành cho các nhà giao dịch thuộc mọi loại tính cách, cho dù họ là "Người mở đường" ISTP tiên phong có thiên hướng về các công nghệ đột phá hay "Doanh nhân" ESTP phát triển mạnh nhờ cảm hứng giao dịch trong ngày. Sự kiện này tôn vinh các chiến thuật và chiến lược đa dạng trong cộng đồng tiền ảo, mang đến sân khấu để mọi thí sinh tham gia đều có thể tỏa sáng.

Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Bybit

Bắt đầu từ 10 giờ sáng theo giờ UTC ngày 27/11 cho đến 10 giờ sáng theo giờ UTC ngày 25/12/2023, thí sinh có thể thực hiện bài kiểm tra tính cách Nguyên mẫu để nhận được bản phân tích tính cách giao dịch. Mọi người tham gia bài kiểm tra sẽ nhận được một hình đại diện NFT đặc biệt và 10.000 người tham gia đầu tiên sẽ nhận được phiếu voucher trị giá 10 USDT. Với tinh thần hòa nhập, những người từ chối làm bài kiểm tra có thể trực tiếp tham gia cuộc thi giao dịch bằng cách chọn mẫu tính cách theo sở thích của họ.

Với 16 thiết kế độc đáo và nguồn cung 10.000 cho mỗi thiết kế, những NFT này được phân phối trên cơ sở ưu tiên thứ tự đăng ký trước. Những tài sản kỹ thuật số này không chỉ để trưng bày; các nhà giao dịch có thể trao đổi NFT nguyên mẫu trên Bybit Marketplace và thậm chí hợp nhất các NFT nguyên mẫu gốc (nhiều màu sắc) để tạo ra NFT nguyên mẫu anh hùng (bạc sáng bóng) và NFT nguyên mẫu huyền thoại (vàng sáng bóng).

Bybit sẽ chụp ảnh màn hình tất cả những người nắm giữ NFT nguyên mẫu huyền thoại vào ngày 25/12/2023, lúc 10 giờ sáng theo giờ UTC và bất kỳ ai nắm giữ NFT này sẽ đủ điều kiện nhận chung tổng giải thưởng 10.000 USDT. Việc phân phối sẽ tỷ lệ thuận với số lượng NFT nguyên mẫu huyền thoại được nắm giữ, thưởng cho những người dùng đã nâng cao trình độ giao dịch của họ.

Cuộc thi giao dịch nhóm nguyên mẫu trị giá 1 triệu USDT 

Cuộc thi giao dịch diễn ra từ ngày 4-25/12/2023. Theo một bước đột phá mới, người dùng sẽ được chia thành 16 đội riêng biệt dựa trên nguyên mẫu tính cách giao dịch của họ, với tổng giải thưởng khổng lồ lên tới 800.000 USDT.

Cuộc thi sẽ xếp hạng các đội theo tổng khối lượng giao dịch của 1.000 người tham gia hàng đầu, biến các giao dịch cá nhân thành nỗ lực tập thể để giành chiến thắng. 10 đội dẫn đầu sẽ nhận được phần thưởng từ quỹ tiền thưởng chung, tương ứng với tổng khối lượng giao dịch mà họ tạo ra trong suốt sự kiện.

Ben Zhou, người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Bybit cho biết: "Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Bybit, chúng tôi tự hào giới thiệu Cuộc thi giao dịch và Bài trắc nghiệm nguyên mẫu, phản ánh sự cam kết của công ty trong việc hỗ trợ các nhà giao dịch trên toàn thế giới. Sự kiện này ghi nhận rằng mỗi người tham gia đều mang lại dấu ấn tâm lý riêng biệt cho thị trường. Bộ sưu tập NFT của chúng tôi là một sự gợi nhắc đến sự giao thoa giữa những hành trình cá nhân khi mọi người tham gia Crypto Ark của Bybit".

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Thành lập vào năm 2018, Bybit là sàn giao dịch tiền ảo lớn thứ ba thế giới tính theo khối lượng giao dịch cung cấp nền tảng chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền ảo, giúp họ tìm được công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch Nhà xây dựng và Tay đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com

Để cập nhật tin tức, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và mạng xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X (Twitter) | Youtube

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm