Tài chính

BingX chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương cho sự kiện GM Việt Nam 2024

HO CHI MINH CITY, Vietnam, 17/05/2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, BingX tự hào thông báo trở thành nhà tài trợ kim cương cho sự kiện GM Vietnam 2024 đáng chú ý sắp tới. Sự kiện quan trọng này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7 và ngày 8 tháng 6 tại THISKYHALL Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và được kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng blockchain.

BingX Shines as Diamond Sponsor at GM Vietnam 2024
BingX Shines as Diamond Sponsor at GM Vietnam 2024

Tại đây, Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin sẽ có bài phát biểu quan trọng trong phiên khai mạc sự kiện. Vivien cũng sẽ tham gia vào một cuộc thảo luận tập trung vào "Tìm kiếm ứng dụng tốt nhất dành cho người tiêu dùng Web3 tiếp theo", cùng với những nhân vật nổi tiếng khác trong lĩnh vực này.

BingX đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa mức độ tham gia của cộng đồng và giới thiệu những cải tiến mới nhất của mình thông qua một gian hàng riêng tại hội nghị, hứa hẹn giúp cho những người tham dự sự kiện có cái nhìn trực quan về các giải pháp tiên tiến xác định tương lai của giao dịch trong thế giới tài sản kỹ thuật số.

GM Việt Nam 2024 được đánh giá cao vì có vai trò thúc đẩy đổi mới, tăng cường trao đổi kiến thức và tạo điều kiện cho các cơ hội kết nối trong hệ sinh thái Web3. Chương trình nghị sự toàn diện, các diễn giả nổi bật và môi trường năng động của hội nghị hứa hẹn sẽ khiến sự kiện trở thành tâm điểm nổi bật trong ngành công nghiệp blockchain vào năm 2024.

Việt Nam đang trở thành quốc gia đi đầu trong việc áp dụng tiền điện tử, liên tục nằm trong số các quốc gia hàng đầu trên toàn thế giới bất chấp điều kiện thị trường biến động. Theo dữ liệu từ Chainalysis, các nhà đầu tư tiền điện tử Việt Nam đã thu về tổng lợi nhuận 1.18 tỷ USD chỉ riêng trong năm 2023, làm nổi bật tầm ảnh hưởng tích cực và ngày càng tăng của quốc gia này trong bối cảnh tiền điện tử.

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin kết luận: "GM Việt Nam 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với những người đam mê blockchain và các chuyên gia trên toàn thế giới. Danh hiệu nhà tài trợ kim cương của BingX thể hiện cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc thúc đẩy hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số và hỗ trợ các giải pháp đổi mới định hình tương lai của tài chính và công nghệ."

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm