Bất động sản

Biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách sống xanh tại Cát Bà

Tiềm năng phát triển du lịch của Cát Bà

Năm 2016, Thủ tướng Chính phủ đồng ý về việc xây dựng hồ sơ đề cử mở rộng không gian di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long đến quần đảo Cát Bà. Vào tháng một năm ngoái, Hải Phòng và Quảng Ninh đệ trình thành công hồ sơ đề cử di sản thiên nhiên thế giới gửi tới UNESCO. Nếu hồ sơ được phê duyệt sẽ đóng vai trò quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, đồng thời tăng cường quảng bá hình ảnh của khu vực.

Đầu năm 2020, vịnh Lan Hạ (thuộc quần đảo Cát Bà) được công nhận là thành viên của câu lạc bộ vịnh đẹp nhất thế giới, mở đường cho hành trình ghi danh nơi này trên bản đồ du lịch quốc tế. Trước đó, Cát Bà cũng từng được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, đồng thời là Khu bảo tồn trên biển và Di tích quốc gia đặc biệt. Cùng với hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Cát Bà hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những điểm đến được yêu thích tại Việt Nam trong thời gian tới.

Quần đảo Cát Bà. Cung cấp nguồn ảnh

Quần đảo Cát Bà. Ảnh: Flamingo

Không gian sống xanh độc đáo

Nằm bên vịnh Lan Hạ - một trong những vị trí đẹp nhất của quần đảo Cát Bà, Flamingo Cat Ba Resorts nổi bật tựa như một ốc đảo xanh giữa biển trời. Thuộc vùng khí hậu ôn hòa, sở hữu hệ thống cây xanh đa dạng giúp điều hòa khí hậu tự nhiên, ấm áp khi đông tới, thoáng mát khi hè về tạo nên phong cách nghỉ dưỡng bốn mùa độc đáo cho nơi đây.

Nhằm phục vụ cho khách hàng có nhu cầu lưu trú dài hạn, Flamingo Cat Ba Resorts mang đến dòng sản phẩm Resort Home, giúp các chủ nhân có thể đến nghỉ dưỡng vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Tòa nhà được bao bọc bởi các loại thực vật đa dạng, từ cây leo, cây bụi đến các loại hoa. Ảnh: Flamingo

Tòa nhà được bao bọc bởi các loại thực vật đa dạng, từ cây leo, cây bụi đến các loại hoa. Ảnh: Flamingo

Giữa không gian nghỉ dưỡng bốn mùa của các căn biệt thự trên cao Resort Home, có thể thấy sự hiện hữu của phong cách sống xanh và xu hướng "wellness" đang thịnh hành trên thế giới. Những mảng màu xanh mướt kết hợp với cảnh quan ấn tượng của biển trời, cùng tiếng sóng biển, thanh âm của gió sẽ đóng vai trò như là liệu pháp hiệu quả giúp xoa dịu tinh thần, tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động rèn luyện sức khoẻ như yoga, thiền, spa, gym, tắm khoáng nóng.... tại hệ thống tiện ích nội khu cũng góp phần giúp xua tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng. Từ không gian đến tiện ích, Resort Home tại quần thể Flamingo Cát Bà đã hình thành nên một hệ sinh thái tinh tế, mang đến sự thư giãn cho cơ thể, thư thái cho tâm trí.

Những mảng màu xanh mướt kết hợp tiện ích nội khu tại dự án. Ảnh: Flamingo

Những mảng màu xanh mướt kết hợp tiện ích nội khu tại dự án. Ảnh: Flamingo

Nhìn ra thế giới, phong cách sống xanh của mỗi khu vực, quốc gia đều có những đặc trưng riêng. Điển hình như vườn hoa của người Nhật thường có suối nước chảy, cầu tre, đá tảng. Khu vườn của người Pháp lại có lối bài trí ngăn nắp từ đường đi cho tới dáng hình của vòm cây, khóm hoa... Dựa trên cảm hứng đó, phong cách xanh tại Flamingo Cat Ba Resorts cũng được hòa vào tổng thể của thiên nhiên, kết hợp cùng nét kiến trúc hiện đại hay những tiện ích cao cấp.

Theo đại diện chủ đầu tư, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cat Ba Resorts đã đi vào vận hành và đang nhận được những đánh giá cao trên các trang du lịch uy tín.

"Khách hàng quan tâm đến các căn Resort Home có thể yên tâm về pháp lý rõ ràng cùng những giá trị thực đã được kiểm chứng. Đây sẽ là kênh giữ tài sản và cho thuê sinh lời hiệu quả trong tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh Vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà có tiềm năng lớn để trở thành di sản thế giới nối dài đầu tiên tại Việt Nam", đại diện Flamingo Group chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm