Bất động sản

Biệt thự nghệ thuật trên đồi tại MerryLand Quy Nhơn

Bán đảo Hải Giang nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, là địa danh du lịch mới của Quy Nhơn. Năm 2020, nơi đây được tạp chí Rough Guide bình chọn là một trong những điểm đến hàng đầu Đông Nam Á, hội tụ cảnh sắc của núi rừng và biển cả.

Tập đoàn Hưng Thịnh lựa chọn khu vực này để xây dựng dự án "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn, hợp tác cùng công ty thiết kế của Mỹ - Steelman Partners LLP, kỳ vọng quy hoạch nơi đây thành thành phố du lịch thương mại, giải trí cao cấp.

Điểm nhấn biệt thự Hollywood Hills

Trong lần đầu đến Hải Giang ông Paul C. Steelman - Tổng giám đốc điều hành và nhà sáng lập của Steelman Partners LLP thừa nhận rất bất ngờ trước vẻ đẹp thiên nhiên bán đảo.

"Nằm trong vịnh Quy Nhơn, Hải Giang có khung cảnh những dải đồi uốn lượn ôm trọn bãi biển và thung lũng, mang nhiều nét tương đồng với cảnh quan Hollywood (bang California, Mỹ). Lợi thế này giúp tôi có ý tưởng kiến tạo nơi đây thành một điểm đến du lịch hội tụ vẻ đẹp ít nơi nào trên thế giới có được.", ông Paul nhấn mạnh.

Phân khu biệt thự Hollywood Hills tại MerryLand Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh

Phân khu biệt thự Hollywood Hills tại MerryLand Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh

Địa thế độc đáo của bán đảo Hải Giang là lý do khiến Paul C. Steelman đưa ra nhiều phương án xây dựng khác nhau với Tập đoàn Hưng Thịnh, bao gồm quy hoạch những phân khu trên đồi - nơi có cao độ từ 40-100 m so với mực nước biển. Và sau đó, phân khu biệt thự Hollywood Hills thuộc MerryLand Quy Nhơn sắp được ra mắt.

Hollywood Hills bao gồm ba tiểu khu nhỏ trải dài theo từng độ cao. Trên quy hoạch tổng thể, phân khu này mang đến bộ sưu tập biệt thự hàng hiệu đắt giá, mang tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, với tầm nhìn ôm trọn cảnh quan thung lũng và biển trời, những căn biệt thự nghệ thuật tại đây là không gian nghỉ dưỡng biệt lập, cao cấp, được "đo ni đóng giày" cho từng chủ nhân.

Theo đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, nơi đây sẽ có đa dạng tiện ích cao cấp, hướng đến phục vụ những chủ nhân tinh hoa, bao gồm bến du thuyền, sân golf 18 lỗ MerryLand Golf Club do Greg Norman thiết kế, nhà hàng All Day Dining...

Địa hình đa dạng cao độ và tầm nhìn hướng biển của phân khu Hollywood Hills. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh

Địa hình đa dạng cao độ và tầm nhìn hướng biển của phân khu Hollywood Hills. Ảnh phối cảnh: Hưng Thịnh

Bên cạnh đó, nằm trong "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn, chủ nhân của Hollywood Hills còn thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích như quảng trường nhạc nước, bộ sưu tập 33 cầu vọng cảnh, 12 tuyến phố bizhouse... Trong tương lai, nơi đây còn hưởng lợi từ tuyến cáp treo nối trung tập thành phố Quy Nhơn đến bán đảo Hải Giang.

Ngoài ra, phân khu Hollywood Hills còn là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam, được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Philippe Starck.

Giá trị của biệt thự nghệ thuật trên đồi

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ, những biệt thự nghệ thuật tọa lạc trên sườn đồi ở bán đảo Hải Giang nằm trong xu thế bất động sản hàng hiệu của thế giới.

Hollywood Hills (Los Angeles) là địa danh nổi tiếng với những dinh thự đắt đỏ thế giới. Ảnh: iStock

Hollywood Hills (Los Angeles) là địa danh nổi tiếng với những dinh thự đắt đỏ thế giới. Ảnh: iStock

Tại Hollywood (Los Angeles), nơi đây nổi tiếng với những căn biệt thự trên đồi có tầm nhìn tuyệt đẹp từ trung tâm thành phố đến Thái Bình Dương và đảo Catalina, thu hút những tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí, kinh doanh và công nghệ như Leonardo DiCaprio, Matthew Perry và Jennifer Aniston. Hay đồi Beverly (phía Tây Los Angeles) là nơi tỷ phú công nghệ Jeff Bezos đã chi 165 triệu USD để sở hữu khu dinh thự có diện tích hơn 1.250 m2.

Ở châu Á, những địa điểm sở hữu cảnh quan tựa núi hướng biển như Deep Water Bay (vịnh Thâm Thủy) và Repulse Bay (vịnh Nước Cạn) tại Hong Kong... là lựa chọn nghỉ dưỡng của nhiều doanh nhân và tỷ phú như Li Ka-shing, Cheng Yu-tung, Joseph Lau, Robert Kuok...

Đại diện Hưng Thịnh đánh giá, phân khu Hollywood Hills thuộc MerryLand Quy Nhơn sở hữu lợi thế vị trí đắc địa cùng hệ sinh thái cây xanh, đồi núi tự nhiên, mang kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm bất động sản cao cấp, thu hút người mua nhà thành đạt và cả giới đầu tư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm