Doanh nghiệp

Bất động sản Sao Việt kỷ niệm 10 năm thành lập

Vừa qua, Công ty cổ phần dịch vụ Bất động sản Sao Việt kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Chia sẻ tại sự kiện, bà Phạm Thị Phương Thảo, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc cho biết, trong suốt quá trình hoạt động, ban lãnh đạo Sao Việt luôn mạnh dạn điều chỉnh, đổi mới về cách quản lý, phương hướng kinh doanh, cũng như áp dụng công nghệ vào hoạt động điều hành.

Trong lĩnh vực phân phối bất động sản, nhân sự chính là một trong những yếu tố then chốt, do vậy ban lãnh đạo không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên, song song đó là tạo nên tính kết nối, xây dựng môi trường làm việc tinh thần đồng đội, sẻ chia trong tập thể.

Ban lãnh đạo Sao Việt cùng ban lãnh đạo Bcons tại sự kiện. Ảnh: Sao Việt

Ban lãnh đạo Sao Việt cùng ban lãnh đạo Bcons tại sự kiện. Ảnh: Sao Việt

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Sao Việt cũng gửi những lời tri ân đến các đối tác và khách hàng đã giúp công ty khẳng định được thương hiệu. "Chúng tôi hiểu rằng khi có được niềm tin, doanh nghiệp sẽ thu được những thành quả có giá trị. Vì vậy Sao Việt luôn cố gắng chuẩn, chỉnh trong tất cả các hoạt động của mình nhằm cam kết sự uy tín với đối tác và khách hàng", bà Thảo cho biết.

Chặng đường 10 năm của Sao Việt còn có sự đồng hành xuyên suốt 5 năm cùng Tập đoàn Bcons cùng nhiều đối tác khác. Sự đồng điệu trong nguyên tắc làm việc đã mở ra con đường song hành bền vững giữa Bcons và Sao Việt.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons trao quà lưu niệm cho Sao Việt nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Ảnh: Sao Việt

Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons trao quà lưu niệm cho Sao Việt nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Ảnh: Sao Việt

Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhỏ, trong vòng 10 năm, Sao Việt đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối bất động sản.

Sao Việt đi vào hoạt động năm 2012, với số lượng nhân sự chỉ 20 người cùng với nguồn thu 75 triệu đồng. Sau 10 năm doanh nghiệp đã chạm đến những con số đột phá. Cụ thể, Sao Việt đã phân phối hơn 50 dự án với gần 8.000 sản phẩm bất động sản. Theo đó, doanh số kinh doanh cũng tăng trưởng mạnh mẽ, ước tính doanh thu tăng 1.500 lần so với năm đầu tiên đi vào hoạt động.

Ban lãnh đạo Sao Việt tri ân nhân viên gắn bó cùng công ty. Ảnh: Sao Việt

Ban lãnh đạo Sao Việt tri ân nhân viên gắn bó cùng công ty. Ảnh: Sao Việt

Đội ngũ nhân sự cũng tăng đến 20 lần, đến năm 2022, Sao Việt đang sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh gần 400 người, làm việc tại 2 văn phòng tại TP HCM, và cuối năm 2022 đơn vị tiếp tục tuyển dụng để đưa vào khai thác và vận hành văn phòng thứ 3 tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đại diện công ty cho biết, cột mốc 10 năm là dấu ấn đặc biệt của Sao Việt và từ đây cũng là động lực để Sao Việt tiếp tục vươn cao hơn, chinh phục thêm nhiều cột mốc mới. Mục tiêu hiện tại ban lãnh đạo Sao Việt đặt ra là đứng vào hàng ngũ doanh năm nghiệp phân phối lớn trên thị trường phía Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm