Tài chính

Báo cáo của Bybit cho thấy đợt tăng giá của Bitcoin có thể kéo dài: Thông tin chi tiết từ BlockScholes

DUBAI, UAE, 16/8/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, hợp tác với BlockScholes, vui mừng thông báo về việc phát hành Báo cáo Crypto Insights mới nhất có tựa đề "Đợt tăng giá Bitcoin có thể chưa kết thúc." Báo cáo này cung cấp thông tin chi tiết về chu kỳ tăng giá hiện tại của Bitcoin, đưa ra góc nhìn mới về việc liệu đợt tăng giá đã đạt đỉnh hay còn có thể tăng thêm nữa.

Bybit Report Suggests Bitcoin Rally Could Extend: Insights from BlockScholes
Bybit Report Suggests Bitcoin Rally Could Extend: Insights from BlockScholes

Các thông tin nổi bật chính:

Báo cáo đi sâu vào nhiều khía cạnh liên quan đến diễn biến của thị trường Bitcoin, từ lịch sử diễn biến giá đến các mối tương quan kinh tế vĩ mô và đưa ra danh sách kiểm tra toàn diện để đánh giá độ dài tiềm năng của chu kỳ tăng giá hiện tại.

Phân tích từ lịch sử diễn biến giá cho thấy đợt tăng giá này có thể sẽ còn tiếp diễn

Báo cáo nhấn mạnh rằng đợt tăng giá hiện tại của thị trường Bitcoin, kéo dài khoảng 624 ngày, vẫn tương đối khiêm tốn so với các chu kỳ trước đó. Với tỷ lệ đáy-đỉnh hiện tại là 3,5 lần, thấp hơn đáng kể so với mức 20 lần được quan sát thấy trong các chu kỳ trước, báo cáo cho rằng đợt tăng giá có thể tiếp tục trong 350 ngày nữa trước khi vượt qua các đỉnh trước đó. Các mô hình trong lịch sử cho thấy chu kỳ giá của Bitcoin thường vượt xa kỳ vọng ban đầu, mang lại triển vọng lạc quan một cách thận trọng.

Nathan Thompson, cây bút chuyên về đề tài công nghệ hàng đầu tại Bybit, cho biết: "Biến động giá Bitcoin thường trái ngược với các mô hình đơn giản và phân tích của chúng tôi chỉ ra rằng đợt tăng giá hiện tại vẫn có thể tiếp tục". "Bằng cách tận dụng dữ liệu lịch sử và hiểu biết về kinh tế vĩ mô, chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng cái nhìn rõ ràng hơn về các động thái thị trường có thể ảnh hưởng đến tương lai của ngành tiền điện tử."

Các yếu tố vĩ mô và ảnh hưởng của tổ chức

Báo cáo cũng xem xét sự tách biệt giữa các chỉ số kinh tế vĩ mô truyền thống và diễn biến giá của Bitcoin. Tuy trong lịch sử có mối tương quan với chính sách nới lỏng tiền tệ và đồng đô la Mỹ suy yếu, Bitcoin vẫn cho thấy khả năng phục hồi mặc dù không có những điều kiện này. Hơn nữa, nhu cầu của tổ chức, chủ yếu thông qua Bitcoin Spot ETF, đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy biến động giá, với sự thay đổi gần đây trong dòng tiền ETF phản ánh chặt chẽ động thái của thị trường Bitcoin.

Chu kỳ Halving và Tâm lý thị trường

Hiệu suất của Bitcoin sau các sự kiện halving thường rất mạnh, cho thấy chu kỳ hiện tại có thể kéo dài hơn nữa. Ngoài ra, bất chấp tâm lý thị trường kém lạc quan gần đây, dữ liệu từ lịch sử các thị trường phái sinh chỉ ra rằng sự sụt giảm niềm tin trong tâm lý thường báo hiệu trước những đợt tăng giá tiếp theo thay vì báo hiệu sự kết thúc của một kỳ tăng giá.

Tải xuống báo cáo đầy đủ

Để có cái nhìn toàn diện và những thông tin chi tiết, hãy tải xuống báo cáo đầy đủ [tại đây].

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, phục vụ hơn 39 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và cộng đồng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch Constructors' Champions và Drivers' Champions hiện tại của giải đua xe Công thức Một: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.

Mọi thắc mắc từ phía truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com

Để cập nhật các thông tin mới nhất, vui lòng theo dõi: Các cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm