Doanh nghiệp

AVG có tổng giám đốc mới

Ông Vũ Minh Trí - tân CEO của AVG.

Ông Vũ Minh Trí - tân CEO của AVG.

Theo đăng ký kinh doanh mới nhất của Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG), tổng giám đốc và người đại diện theo pháp luật của công ty đã được thay đổi từ ông Mai Duy Long sang ông Vũ Minh Trí.

Ông Trí hiện là tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Asim Group. Ngoài ra, ông còn giữ vai trò tương tự tại Công ty cổ phần Viễn thông Asim (Asim Telecom), Công ty TNHH Go Cloud và Công ty Giải pháp Tài chính Innofin.

Ông Vũ Minh Trí, sinh năm 1973, là nhân vật quen mặt của giới công nghệ. Ông từng giữ vai trò CEO tại Sony Ericsson Việt Nam từ năm 2006.

Sau đó, ông là đại diện cho một số công ty công nghệ đa quốc gia tại Việt Nam, như Yahoo!, Qualcomm và Microsoft. Ông từng có thời gian ngắn tham gia trong hai doanh nghiệp Việt là Nguyễn Hoàng Group và VNG, trước khi thành lập Asim.

Asim Telecom, thành viên của Asim Group, là đơn vị phát triển mạng di động Local. Cuối năm 2020, Local trở thành nhà mạng di động thứ 8 trên thị trường viễn thông Việt Nam sau khi được cấp phép cung cấp dịch vụ viễn thông công cộng. Tháng 4/2022, nhà mạng này được cấp phép thiết lập mạng viễn thông công cộng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm