Doanh nghiệp

Nội thất Đức Dương đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất tổng thể

"Con đường" từ bản thiết kế sang thi công thực tế - cách đảm bảo sự tương đồng?

Ngoài việc làm sao để sở hữu cho mình một bản thiết kế ưng ý và thẩm mỹ thì trong nội thất, điều mà khách hàng còn nhiều băn khoăn nằm ở việc triển khai từ bản thiết kế ra công trình thực tế có được hoàn chỉnh, đạt chuẩn chất lượng và thẩm mỹ đã đặt ra hay không.

Từ hạng mục thiết kế đến thi công có sự chênh lệch khá lớn về thời gian và hơn hết, rất dễ rơi vào trường hợp có sự khác biệt ở mẫu mã, chất liệu cũng như chất lượng thành phẩm nhận được.

Việc hợp tác với một đơn vị thiết kế và thi công trọn gói giúp khách hàng sẽ có nhiều lợi ích từ việc đồng nhất phong cách thiết kế, hạ tầng, và kiểm soát xuyên suốt quá trình thực hiện.

Nắm rõ quy trình, hạng mục dịch vụ thiết kế thi công nội thất cho công trình là điều mà mỗi gia chủ cần lưu ý. Việc này giúp chủ nhà hiểu rõ từng công đoạn để giám sát, trao đổi tránh gây bất lợi cho mình về tiến độ, chi phí phát sinh và cũng để đánh giá chất lượng của đơn vị thi công đã nhận.

Thiết kế thi công nội thất Đức Dương - Uy tín, chuyên nghiệp

Đức Dương cung cấp giải pháp tổng thể nội thất cao cấp – thiết kế và thi công bao gồm đầy đủ hạng mục: khảo sát, thiết kế, giám sát thi công, bàn giao hoàn thiện và bảo hành - bảo trì cho khách hàng.

Với đội ngũ kiến trúc sư (KTS) giàu sự sáng tạo, nhiệt huyết và tận tâm, Đức Dương sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng ở bất cứ đâu, tại nhà hoặc ngay tại showroom nội thất gỗ óc chó Đức Dương.

Quy trình dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Đức Dương cụ thể được triển khai cụ thể:

Bước 1: Khảo sát hiện trạng

Việc đầu tiên trước khi bắt tay vào việc lên ý tưởng thiết kế từ bản vẽ 2D đến phối cảnh 3D thì KTS sẽ đến nhà gia chủ để khảo sát tổng thể, đo đạc diện tích cũng như từng khu vực để đưa ra phương án thiết kế.

Nội thất Đức Dương đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất tổng thể - Ảnh 1.

Khảo sát công trình thực tế (Ảnh: Nội Thất Đức Dương)

KTS sẽ cùng chủ nhà trao đổi và bàn bạc về mong muốn, sở thích, kích thước cho phép cũng như định hướng phong cách, từ đó tư vấn về màu sắc, kiểu dáng nội thất sao cho phù hợp.

Trong buổi khảo sát, sau khi thống nhất sơ bộ ban đầu, KTS cũng sẽ tư vấn mức chi phí gia chủ cần đầu tư cho tổng dự án thiết kế nội thất gia đình mình.

Bước 2: Lên phương án thiết kế bối cảnh 3D

Sau quá trình khảo sát, KTS sẽ nghiên cứu kỹ và đưa ra phương án thiết kế cho tổng thể căn nhà và từng phòng. Bố trí ở đâu, chiếm diện tích như thế nào để thuận lợi cho sinh hoạt, thẩm mỹ và đúng với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Nội thất Đức Dương đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất tổng thể - Ảnh 2.

Phối cảnh 3D phòng khách bởi Đức Dương (Ảnh: Nội thất Đức Dương).

Bản thiết kế 3D khách hàng nhận được để hình dung về không gian sống của mình bao gồm: chi tiết thiết kế tổng thể, thiết kế nội thất từng phòng, màu sắc trong nhà, sự hài hòa giữa màu tường và các món đồ trong nhà…

Bước 3: Thi công

Đây là bước quan trọng nhất, quyết định kết quả thực tế có đúng như mong muốn của khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ hay không. Chủ nhà cần phải giám sát cần thiết phải có giám sát thi công chặt chẽ để đảm bảo khâu thi công thuận lợi và đúng quy trình.

Nội thất Đức Dương đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất tổng thể - Ảnh 3.

Công trình thi công hoàn thiện - biệt thự đơn lập Ecopark (Ảnh: Nội thất Đức Dương).

Chủ doanh nghiệp chia sẻ, lấy cái tâm và danh dự của người làm nghề, đội ngũ KTS Đức Dương luôn lắng nghe những chia sẻ, mong muốn của khách hàng cùng với chuyên môn cao trong thiết kế để đưa ra những tư vấn hiệu quả nhất cho từng căn nhà, từng không gian sống.

Đi theo phong cách thiết kế hiện đại và cập nhật xu hướng một cách nhạy bén, bắt nguồn từ những cảm hứng "hài hoà với thiên nhiên", các KTS Đức Dương đã kiến tạo nên những không gian sống sang trọng, đẳng cấp, nổi bật từng cá tính riêng của gia chủ.

Nội thất Đức Dương đơn vị cung cấp dịch vụ nội thất tổng thể - Ảnh 4.

Bộ sofa gỗ óc chó D'Luxury Đức Dương (Ảnh: Nội thất Đức Dương).

Dù là không gian biệt thự, nhà phố hay chung cư, Đức Dương sẽ luôn đưa ra những giải pháp thiết kế tối ưu được sự hài hòa cân đối giữa chất lượng và thẩm mỹ: Tối ưu hóa việc đồng bộ nội thất trong cùng 1 không gian, mang đến những trải nghiệm sống, xúc cảm trong từng không gian sống, đề cao sự sang trọng – đẳng cấp – thời thượng, tận dụng tối đa diện tích trong nhà, tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cho toàn bộ dự án

Liên hệ đặt lịch tư vấn thiết kế và thi công nội thất chi tiết tại Đức Dương qua:

Hotline: 0906232528

Website: noithatducduong.com, noithatducduong.online

Fanpage: Nội Thất Đức Dương

Cùng chuyên mục

Đọc thêm