Công nghệ

AVer ra mắt trung tâm trải nghiệm giải pháp họp trực tuyến

Khách hàng có thể tìm hiểu tiện ích bên trong phòng họp, hội nghị trực tuyến AVer. Các chuyên gia sẵn sàng tư vấn, giải đáp để người dùng tìm giải pháp phù hợp nhất.

Trung tâm đặt tại CMC Tower, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Việc ra mắt không gian trải nghiệm là cột mốc 22 năm hình thành và phát triển của AVer. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, giáo dục và y tế đến từ Đài Loan. Các sản phẩm của AVer bao gồm hệ thống hội nghị truyền hình, máy thu hình vật thể, thiết bị tủ sạc,và camera ProAV.

polyad

Khách hàng trải nghiệm các giiar pháp họp trực tuyến. Ảnh: AVer

Nhà sản xuất nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng, tối ưu tiện ích. Sản phẩm AVer tích hợp công nghệ camera tracking tự động lấy nét, cho phép theo dõi nội dung trình chiếu, cử chỉ của diễn giả, tổng quan diễn biến cuộc họp. Người dùng điều khiển thiết bị bằng các thao tác đơn giản, dễ tiếp cận.

Công nghệ loa cấp tiến khử ồn, khử nhiễu, cho âm thanh sống động, nâng trải nghiệm người dùng. Nhờ vậy, các sản phẩm của AVer giúp việc kết nối giữa diễn giả và người xem trở nên trực quan hơn.

Please enter your caption!

Chị Tăng Duyễn Duy - Giám đốc AVer Việt Nam đại diện cắt băng khánh thành. Ảnh: AVer

Cùng chuyên mục

Đọc thêm