Công nghệ

Vợ tỷ phú Mỹ lên tiếng về "cuộc tình" với Elon Musk

"Bà ấy không mắc lỗi gì cả. Bất kỳ gợi ý nào rằng Nicole có quan hệ bất chính với Elon Musk không chỉ là sự dối trá, mà còn là sự phỉ báng", luật sư Bryan Freedman của Shanahan nói với NBC ngày 27/7.

Trước đó, theo WSJ, CEO Tesla có quan hệ tình cảm chớp nhoáng với Shanahan vào đầu tháng 12/2021. Khi đó, Shanahan và nhà sáng lập Google Sergey Brin đang ly thân nhưng vẫn sống chung với nhau.

Musk sau đó phủ nhận cáo buộc. Trên Twitter, ông khẳng định tin đồn "nhảm nhí", đồng thời đăng ảnh ông và Brin dự một bữa tiệc "gần đây".

Ảnh selfie với Brin được Musk đăng trên Twitter.

Ảnh chụp Sergey Brin được Musk đăng trên Twitter.

Musk cũng tweet rằng ông hy vọng Shanahan sẽ kiện WSJ. Tuy nhiên, Musk lại không có ý định kiện. Trong một phản hồi với New York Post qua email, tỷ phú nói rằng việc một cá nhân chống lại một tổ chức tin tức ở Mỹ là "vô ích". "Tốt hơn hết là nên bác bỏ vấn đề trên Twitter, hoặc phớt lờ. Đó là điều tôi vấn hay làm", ông viết.

WSJ khẳng định "tự tin vào nguồn tin của mình và chịu trách nhiệm trước báo cáo".

Trong khi đó, một số nguồn tin nói với New York Post rằng câu chuyện được tạo ra để gây bất lợi cho Shanahan trong quá trình ly hôn Brin. Người đồng sáng lập Google đã đệ đơn ly dị với lý do "có những khác biệt không thể hòa giải", theo hồ sơ nộp tại tòa án quận Santa Clara hồi tháng 1. Hai người vẫn đang trong quá trình hòa giải, trong đó Shanahan muốn nhận khoản tiền hơn một tỷ USD nhưng phía Brin chưa đồng ý.

"Những gì đang xảy ra với Nicole là sự bắt nạt, nhất là khi cô ấy đang cố gắng sắp xếp việc ly hôn và giành quyền nuôi đứa con ba tuổi. Câu chuyện xảy ra lúc này thật đáng khinh bỉ. Nicole như con tốt trong trò chơi của các tỷ phú", một nguồn tin nói.

"Bạn chỉ cần tự hỏi rằng, câu chuyện này dành cho ai, ai là người hưởng lợi là đã có thể tìm thấy câu trả lời", một người khác nói thêm.

Shanahan (trái) và Brin. Ảnh: FilmMagic

Shanahan (trái) và Brin. Ảnh: FilmMagic

Trong hai tháng qua, cuộc sống cá nhân của Musk thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Giữa năm nay, ông bị tố từng quấy rối tình dục một nhân viên thuộc SpaceX vào năm 2016. Ông cũng được cho là có con sinh đôi với Shivon Zilis, một giám đốc tại công ty công nghệ thần kinh Neuralink, vào tháng 12/2021. Gần đây, ông vướng rắc rối liên quan đến thương vụ thâu tóm Twitter và bị mạng xã hội này kiện do "bẻ kèo" thỏa thuận.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm