Doanh nghiệp

Askany - Startup từ chối deal 2 tỉ của Shark Bình trong Shark Tank

Askany - Startup từ chối deal 2 tỉ của Shark Bình trong Shark Tank- Ảnh 1.

Askany - Ứng dụng kết nối chuyên gia tư vấn, cố vấn chuyên nghiệp

Chi 27 tỉ phát triển ứng dụng

Đầu tư 27 tỉ để phát triển app, hiện thực hóa tham vọng phát triển nền tảng tư vấn, cố vấn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đây được xem là một bước đi chiến lược đầy táo bạo đã được Askany công bố ngay trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 2.

Khoản đầu tư thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn.

Askany đã đầu tư phát triển các tính năng nổi bật cho ứng dụng, bao gồm hệ thống video call chất lượng cao, quản lý cuộc gọi, công cụ hỗ trợ thuyết trình, nhắc lịch tự động,... Sự đầu tư này đã mang đến trải nghiệm app tuyệt vời cho người dùng, hiệu quả hơn trong việc kết nối doanh nghiệp với các chuyên gia hàng đầu.

Bên cạnh đó, đơn vị đã dành một phần lớn ngân sách cho các hoạt động marketing và quảng cáo mạnh mẽ thông qua việc đặt billboard tại các vị trí chiến lược tại TP. HCM, khu vực sân bay.

Từ chối deal đầu tư hai tỉ đồng của Shark Bình

Tại Shark Tank mùa 7 - Shark Bình đã bày tỏ sự ấn tượng với Askany

Tại Shark Tank mùa 7 - Shark Bình đã bày tỏ sự ấn tượng với Askany

Sau khi lắng nghe ý tưởng, Shark Bình đã bày tỏ sự ấn tượng và ra deal hai tỉ đồng cho 20% cổ phần của công ty. Askany đã quyết định từ chối cơ hội này. Điều này cho thấy được sự tự chủ, tầm nhìn dài hạn và cam kết của công ty trong việc xây dựng một nền tảng tư vấn chất lượng cao và bền vững.

Qua đó, hành động này cũng ngầm khẳng định đơn vị đang trên con đường phát triển mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với thách thức và tận dụng các cơ hội để củng cố vị thế của mình trong thị trường tư vấn tại Việt Nam.

Founder của đơn vị là anh Nguyễn Đình Nghĩa, từng đảm nhận vị trí Global Digital Marketing Manager cho một công ty nổi tiếng ở Singapore. Sau khi anh về nước đã khởi nghiệp nhiều doanh nghiệp thành công lĩnh vực truyền thông như Perfect Univer (chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, Lớp học hoàn mỹ, Waostar), Performance marketing agency, nhiều nhà hàng, Bar,..

Vấn đề hiện tại của doanh nghiệp nhỏ và startup

Askany - Startup từ chối deal 2 tỉ của Shark Bình trong Shark Tank- Ảnh 3.

Những vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi khởi nghiệp

Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và startup thường phải đối mặt với thách thức lớn về sự thiếu hụt nguồn lực và chuyên môn trong các lĩnh vực quan trọng như công nghệ thông tin, thuế, luật, marketing. Những người sáng lập doanh nghiệp nhỏ thường phải tự mình giải quyết tất cả các vấn đề này, từ việc lên kế hoạch chiến lược cho đến xử lý các vấn đề pháp lý và tài chính.

Hơn nữa, do hạn chế về ngân sách, nhiều doanh nghiệp nhỏ và startup không thể thuê các chuyên gia tư vấn hoặc cố vấn cao cấp. Điều này dẫn đến việc thiếu sự hỗ trợ chất lượng trong việc ra quyết định, dẫn đến các sai lầm tốn kém và rủi ro không đáng có.

Giải pháp tư vấn, cố vấn toàn diện

Askany - Startup từ chối deal 2 tỉ của Shark Bình trong Shark Tank- Ảnh 4.

Giải pháp tư vấn toàn diện từ ứng dụng Askany

Ra đời với sứ mệnh cung cấp một nền tảng kết nối doanh nghiệp nhỏ và startup với các chuyên gia tư vấn, cố vấn hàng đầu. Người dùng dễ dàng truy cập vào đơn vị để nhận được sự tư vấn từ hơn 200 chuyên gia hàng đầu ngành, thuộc 16 lĩnh vực khác nhau từ thuế, luật, tài chính, digital marketing,... Doanh nghiệp hoàn toàn có thể đặt lịch theo gói 15 phút, theo giờ để được sự hỗ trợ chuyên sâu và kịp thời từ những người có kinh nghiệm chuyên môn cao.

Askany cho hay đã có 150.000 lượt tải và gần 300.000 lượt tạo tài khoản. Các tính năng nổi bật của ứng dụng bao gồm hệ thống video call chất lượng cao, công cụ quản lý cuộc gọi, thuyết trình và nhắc lịch tự động.

Điều này không chỉ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tổ chức các buổi tư vấn mà còn đảm bảo rằng họ có thể quản lý và theo dõi các cuộc thảo luận một cách hiệu quả.

Askany - Tư vấn, cố vấn cùng chuyên gia

Website: https://askany.com

Liên hệ: 0355060022

Cùng chuyên mục

Đọc thêm