Doanh nghiệp

Aqua Việt Nam trao thưởng hơn 2 tỷ đồng cho khách mua điều hòa

Sau 3 tháng triển khai, chương trình rút thăm trúng thưởng "Chốt đơn điều hòa - nhận ngàn ưu đãi" do thương hiệu điện máy Aqua Việt Nam tổ chức đã công bố chủ nhân của hàng nghìn giải thưởng, với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Anh Nguyễn Duy Khánh (xã Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang), chủ nhân của chiếc điện thoại iPhone 14 Pro 128GB cho biết, không chỉ anh, nhiều khách hàng tham gia chương trình cũng bất ngờ khi mua điều hòa lại được hời những phần quà giá trị, bao gồm túi xách hàng hiệu Louis Vuitton, iPhone 14 Pro hay máy rung giảm mỡ toàn thân.

Chương trình Chốt đơn điều hòa - Nhận ngàn ưu đãi đã đi đến chặng kết. Ảnh: Aqua Việt Nam

Chương trình "Chốt đơn điều hòa - Nhận ngàn ưu đãi" đã đi đến chặng kết. Ảnh: Aqua Việt Nam

Tuy nhiên, ngoài giải thưởng, chất lượng sản phẩm mới là yếu tố chinh phục khách hàng. "Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, tôi nhận thấy sự khác biệt khi không khí trong nhà sạch hơn, không còn mùi hôi khó chịu", anh Khánh chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Kim Loan (Long An) cũng cho biết, chị hài lòng với khả năng lọc khí của nhãn hàng, tốt cho da em bé và giúp các con ít bị các vấn đề về hô hấp.

Riêng với chị Trần Ngọc Anh Thư (Khánh Hòa), uy tín thương hiệu là lý do khiến chị quyết định mua điều hòa Aqua UV Smart. Vốn là khách hàng trung thành, chị Thư không chỉ dùng điều hòa mà còn sử dụng máy giặt và tủ lạnh từ thương hiệu này. "Với gia đình chị, thương hiệu ghi điểm nhờ chất lượng sản phẩm tốt, vận hành êm ái và quan trọng là giá thành hợp lý", chị nói.

Khách hàng được tư vấn chi tiết về máy điều hoà và chương trình khuyến mãi. Ảnh: Aqua Việt Nam

Khách hàng được tư vấn chi tiết về máy điều hoà và chương trình khuyến mãi. Ảnh: Aqua Việt Nam

Cùng với việc làm lạnh nhanh, tính năng tiết kiệm điện cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Anh Trần Văn Hải (Khánh Hòa) nêu rõ chế độ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và vận hành êm là 3 yếu tố then chốt khiến anh quyết định chọn lựa sản phẩm điều hòa UV Smart.

Chính sách hỗ trợ lắp đặt và hậu mãi khi mua sản phẩm cũng là một điểm cộng của thương hiệu. Bên cạnh đó là thái độ chuyên nghiệp và thao tác lắp đặt nhanh chóng, chính xác của đội ngũ nhân viên.

Là sản phẩm với các tính năng tiên tiến từ thương hiệu Aqua, điều hòa UV Smart được thiết kế để mang lại không khí mát lành, sạch khuẩn. Nổi bật là công nghệ UVC Pro - kết hợp tia cực tím (UVC) cùng các ion âm/dương, đem đến công dụng đẩy lùi vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng khác, góp phần cải thiện chất lượng không khí và tạo ra một môi trường sống khỏe mạnh cho các thành viên trong gia đình.

Công nghệ UVC Pro diệt hơn 99% vi khuẩn, mang đến không gian sống trong lành. Ảnh: Aqua Việt Nam

Công nghệ UVC Pro diệt hơn 99% vi khuẩn, mang đến không gian sống trong lành. Ảnh: Aqua Việt Nam

Ngoài ra, máy lạnh cũng tích hợp nhiều tính năng thông minh, bao gồm điều khiển từ xa bằng app trên điện thoại thông qua WIFI, chế độ tự làm sạch Self-clean cùng với thiết kế chống ăn mòn giúp sản phẩm có độ bền cao và hiệu suất hoạt động ổn định. Tính năng ECO Mode còn giúp tiết kiệm năng lượng đến 60%, giảm thiểu gánh nặng chi tiêu trên hóa đơn điện hàng tháng.

Củng cố thêm cho độ uy tín và chất lượng thương hiệu, Aqua UV Smart có các chính sách hậu mãi hấp dẫn như một đổi một trong vòng 730 ngày, miễn phí lắp đặt và bảo hành máy nén Inverter trong 10 năm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm