Công nghệ

Aqua Lavish AI 601 - giải pháp giặt sấy cho ngày mưa

Lavish AI 601 hay còn được biết đến với mã sản phẩm là AQD-DH1500G.PP là mẫu máy giặt cao cấp được Aqua cho ra mắt vào đầu năm 2022. Điểm đặc biệt trên sản phẩm này là việc tích hợp tính năng sấy quần áo với khối lượng lên đến 10 kg. Tính năng này tỏ ra hữu ích với những gia đình bận rộn hay trong những ngày mưa ẩm ướt.

Sản phẩm sử dụng hệ thống sấy ngưng tụ, tận dụng sự tuần hoàn của khí nóng theo nguyên lý 4 bước. Đầu tiên, máy sẽ đưa không khí bình thường đi qua bộ phẩn sưởi để tạo thành luồng hơi nóng. Tiếp theo, luồng hơi nóng này sẽ được thổi vào lồng chứa quần áo vừa giặt xong. Tiếp xúc với quần áo còn ẩm ướt, luồng hơi trở thành không khí lạnh ẩm.

Không khí lạnh ẩm đi qua hệ thống ngưng tụ và trở thành không khí lạnh khô. Đồng thời, hơi ẩm hóa lỏng được thu gom vào hộp chứa nước hoặc xả trực tiếp từ đường ống thoát nước. Cuối cùng, không khí khô lạnh lại đi qua máy sưởi lần nữa và trở thành không khí nóng khô, tiếp tục xuyên qua quần áo. Hơi ẩm của quần áo sẽ liên tục được thoát ra ngoài theo hệ tuần hoàn, để làm khô hoàn toàn.

Máy giặt lồng ngang Aqua Lavis AI 601. Ảnh: Aqua

Máy giặt lồng ngang Aqua Lavis AI 601. Ảnh: Aqua

Theo Aqua, máy sấy ngưng tụ có tốc độ làm khô nhanh và giúp hơi ngưng tụ thành nước. Người dùng không cần quan tâm đến sự thoát hơi trên sản phẩm. Nhờ đó, sản phẩm trở nên thân thiện với môi trường và cũng không bị hạn chế bởi các điều kiện lắp đặt. Bên cạnh đó, việc không khí nóng được sử dụng theo hệ tuần hoàn cũng giúp giảm tiêu thụ năng lượng.

Để hỗ trợ cho chức năng sấy, thương hiệu điện gia dụng từ Nhật Bản còn trang bị cảm biến tự động đo độ ẩm, độ khô. Máy sẽ ngừng sấy khi quần áo hoàn toàn khô ráo. Theo thông tin từ Aqua, sản phẩm có thể làm khô áo thun mùa hè chỉ trong 15 phút, trang phục thể thao trong một giờ. Nhiệt độ cao trong quá trình sấy còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và ẩm mốc, loại bỏ bụi và xơ vải, mang đến chất lượng trang phục tối ưu cho gia chủ.

Sản phẩm của Aqua là giải pháp sấy quần áo hữu ích cho ngày mưa. Ảnh: Aqua

Sản phẩm của Aqua là giải pháp sấy quần áo hữu ích cho ngày mưa. Ảnh: Aqua

Ngoài khả năng sấy, Aqua Lavish AI 601 sở hữu mọi tính năng cần thiết của một chiếc máy giặt cao cấp với khả năng chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Đây là sản phẩm có lồng giặt lớn nhất của Aqua với kích thước 601 mm, khả năng giặt 15 kg. Thiết bị sử dụng công nghệ I-Refresh được Aqua phát triển thông qua việc sử dụng hơi nước để loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn và giảm nếp nhăn mà không cần nước (dạng lỏng) hay chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp làm mới, nâng niu và giữ gìn các chất liệu vải cao cấp, chăm sóc dịu nhẹ để sợi vải luôn như mới.

Chiếc máy này còn có công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Smart Wash giúp máy giặt có thể phân biệt chất liệu vải dựa trên đặc tính hấp thụ nước, xác định khối lượng quần áo, và tự động phân bổ nước giặt, nước xả để phù hợp và tối ưu nhất cho mỗi lần giặt.

Máy giặt sấy của Aqua có công nghệ làm mới và làm mềm tự nhiên. Ảnh: Aqua

Máy giặt sấy của Aqua có công nghệ làm mới và làm mềm tự nhiên. Ảnh: Aqua

Bên cạnh đó, loạt tính năng như khử khuẩn bằng tia UV, vòng đệm kháng khuẩn, khóa trẻ em, hẹn giờ, giặt nhanh 15 phút, ghi nhớ chương trình giặt, bảng điều khiển LED nhiều màu sắc cũng giúp sản phẩm trở nên đa năng, đáp ứng được nhiều yêu cầu, hoàn cảnh sử dụng của người tiêu dùng.

Đại diện Aqua cho biết từ khi ra mắt, Aqua Lavish AI 601 đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của hãng trên thị trường. "Sản phẩm của chúng tôi chiếm ưu thế hơn các thương hiệu máy giặt sấy khác khi có thể sấy đến 10kg. Với lồng giặt lớn cùng công nghệ sấy tiên tiến giúp quần áo có không gian rơi thả rộng, thời gian sấy cũng nhanh hơn. Vì vậy, sau khi ra mắt, mẫu máy này đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình nhất là ở các kênh như Nguyễn Kim, Cao Phong", đại diện Aqua nói.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm