Công nghệ

Ảnh dựng iPhone SE 4 với nút Action và camera 48 chấm

Ảnh dựng iPhone SE thế hệ mới cho thấy máy nhiều khả năng vẫn chỉ có một camera. Ảnh: 4RMD

Ảnh dựng iPhone SE thế hệ mới cho thấy máy nhiều khả năng vẫn chỉ có một camera. Ảnh: 4RMD

Video về iPhone SE thế hệ tiếp theo được kênh 4RMD thực hiện dựa trên các tin đồn và ảnh thực tế bị lộ gần đây của sản phẩm. Máy thay đổi lớn về thiết kế khi sử dụng màn hình tràn viền thay vì có Touch ID. Sản phẩm dùng "tai thỏ", không có Dynamic Island như iPhone 15 mới nhất.

iPhone SE 4 được kỳ vọng có màn hình 6,1 inch tấm nền OLED, pin dung lượng 3.240 mAh. Theo Gizchina, thông số thực tế có thể thay đổi khi Apple chuyển sang dùng LCD để tiết kiệm giá thành nhưng tăng thời lượng pin. Model iPhone SE 3 hiện có pin khá nhỏ là 2.018 mAh.

Để cân đối giữa giá và tính năng sản phẩm, iPhone SE 4 có thể kết hợp các tính năng của iPhone 14 và iPhone 15. Máy sẽ có nút Action Mode ở cạnh bên, hệ thống chỉ một camera nhưng độ phân giải cao 48 megapixel, hỗ trợ quay video 4K. Cổng kết nối cũng là USB-C để đồng bộ với toàn bộ dải sản phẩm của Apple hiện tại.

Với giá dự kiến rẻ nhất trong dải sản phẩm iPhone, model SE 4 có thể dùng chip A15 Bionic. Một số nguồn tin cho biết máy có thể ra mắt vào đầu 2024.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm