Phong cách sống

Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ

TIN MỚI

Ngày 2/9 vừa qua, màn cầu hôn "Nhân ngày đất nước Độc Lập, anh trao Tự Do vào tay em" giữa Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) của một cặp đôi trẻ đã viral khắp các nền tảng MXH. Chủ nhân của màn cầu hôn cũng khá quen thuộc với cư dân mạng - chủ nhân kênh TikTok Chà và Minh. 

Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 1.
Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 2.

Chà và Minh

Cặp đôi có tên thật là Vũ Thị Trà (25 tuổi) và Đỗ Nhật Minh (27 tuổi), hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội. Kênh Chà Và Minh (@travaminhh) có gần 560k người theo dõi và hơn 22 triệu lượt yêu thích, là một trong những kênh làm nội dung couple được netizen yêu quý. 

Trong các video được đăng tải, cả hai tập trung vào những tình huống hài hước như chồng hát nhạc chế trêu vợ, mẹ chồng bênh con dâu tương lai chằm chặp,... Cách đây không lâu, Chà và Minh cũng có clip viral khắp mọi nền tảng khi Trà bắt được hoa cưới và đem tặng Minh nhưng anh chàng thì “xịt keo”, mãi mới tỉnh để nhận hoa.

Chỉ với những tóm tắt này, không khó để hình dung chuyện tình của cả hai cũng có nhiều điều thú vị!

Lần đầu gặp, ấn tượng "trông hơi đa cấp"

Chà và Minh đã quen biết, yêu đương được gần 2 năm nay. Như nhiều cặp đôi khác, first date của họ diễn ra ở một quán cà phê nhưng điều khác biệt là ấn tượng đầu tiên của Trà về nửa kia không tốt lắm.

“Anh Minh nói chuyện… khéo quá còn mình lại thích mẫu đàn ông đơn giản hơn. Đã thế anh ấy còn đóng nguyên một bộ sơ mi đóng thùng trông hơi đa cấp. Anh ấy bảo vừa đi làm về nhưng mình nghĩ là nói xạo vì người thơm lừng. Làm gì có ai vừa đi làm về mà thơm thế được!” - Trà kể lại.

Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 3.

Về phần Minh, anh thấy Trà khá ít nói nhưng sau cuộc hẹn đầu tiên thì cô cũng cởi mở hơn, là động lực để anh chàng tiếp tục “sự nghiệp” tán tỉnh. Cặp đôi quyết định hẹn hò sau đó không lâu.

Trong thời gian yêu nhau,cả hai luôn cố gắng để đối phương không phải ghen tị với ai hay bất kỳ điều gì. “Bản thân mình luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào người yêu. Được cái cả 2 đứa cũng rất tâm lý, ý thức được việc giữ khoảng cách với các mối quan hệ xung quanh. Vì vậy mà từ khi yêu đến nay gần như mình chưa cần phải ghen 1 lần nào cả” - Minh tâm sự.

Không chỉ đồng hành trong cuộc sống mà còn làm chung công việc sáng tạo nội dung nên Chà và Minh không thể tránh khỏi những tranh luận. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến điều này là vì công việc. Trà cho biết: “Bình thường bọn mình rất nhường nhịn nhau, ít khi xảy ra tranh cãi. Nhưng vào công việc thì cái tôi của cả 2 khá lớn, bất đồng quan điểm trong quá trình làm việc chung xảy ra khá nhiều. Những lúc như vậy bọn mình áp dụng ngay quy tắc giải quyết mâu thuẫn là xử lý khi vấn đề còn nhỏ, không để trong lòng”.

Chính công việc cũng là thử thách lớn nhất trong chuyện yêu đương của cả hai. Minh tiết lộ cặp đôi đến với công việc sáng tạo nội dung khá tình cờ, đăng video vu vơ rồi bất ngờ viral. Từ đó đến nay, cả hai tự mày mò nên cũng vấp ngã nhiều, có thời gian còn chật vật về kinh tế. Đến thời điểm hiện tại, khi đã có kinh nghiệm và trải nghiệm, mọi thứ mới dần suôn sẻ, ổn định hơn.

Việc có hơn nửa triệu người theo dõi trên MXH cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tình yêu của Chà và Minh ngoài đời. Trà nửa đùa nửa thật: “Hôm nào video viral là 2 đứa yêu thương thắm thiết nhưng hôm nào flop là mặt xị hết cả ra. Mình nói vậy thôi nhưng chắc chắn là bọn mình luôn biết ơn khi được mọi người yêu thương, đón nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp để lan toả những giá trị tích cực nhất”.

Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 4.

Thông báo có con trước ngày dạm ngõ, điều lo sợ nhất sau khi cưới vợ


“Mình thấy hạnh phúc và tin là anh Minh cũng thấy vậy, những thứ khác không quá quan trọng”.

Về phần Minh, biểu cảm “xịt keo” của anh chàng cũng khiến dân tình thích thú. Có người nói đùa rằng trông Minh như bị ép nhận hoa, có người lại trêu hãy ra tín hiệu SOS đi. Anh chàng cũng không ngại hùa theo: “Mình bị ép thật mọi người ơi! Nhưng đùa thôi, thật ra lúc đấy mình chưa kịp định hình chuyện gì đã xảy ra, lúc mọi người nói là hoa cưới thì mới… ngã ngửa”.

Trước đó, những bản nhạc chế về chuyện trêu Trà, cuộc sống bị “chèn ép” viral trên MXH của Minh cũng là một điểm đặc trưng của cặp đôi này, giúp anh chàng được gọi là người chồng can đảm nhất TikTok. Chia sẻ về sự đặc biệt này, Minh tiết lộ:

“100% các bài nhạc chế trên kênh đều do tự tay mình viết và hoàn thiện. Thực lòng mà nói mình không lường trước được sự viral vì mục đích ban đầu chỉ muốn phục vụ cho người theo dõi và yêu mến bọn mình nghe giải trí thôi. Sau đó được đông đảo mọi người đón nhận nên bọn mình cũng rất vui. À, những gì mình viết cũng là những gì đang diễn ra trong ngôi nhà của 2 đứa và chắc cũng là tình trạng trong nhiều ngôi nhà khác nữa” *cười*

Với những clip bố mẹ Minh rất cưng chiều con dâu tương lai, Trà xác nhận khi quay video có yếu tố diễn nhưng chỉ là tái hiện lại thực tế, không làm quá chuyện gì. “Bố mẹ nào cũng muốn tốt cho con cái nên nếu mình giúp được anh Minh tốt lên, yêu thương anh Minh hết lòng thì bố mẹ anh Minh cũng nhìn thấy điều ấy và yêu thương mình.

Các video được bọn mình đăng lên chỉ là diễn lại tình huống hàng ngày, những gì đã xảy ra và đúng tính cách bố mẹ ngoài đời thực. Bởi suy cho cùng, muốn khán giả yêu thương và tin tưởng để đi được đường dài thì cần sống đúng con người mình. Và cuộc sống này đâu ai có thể diễn mãi được”.

Trong khi đó, Minh hoàn toàn thoải mái và hân hoan với việc mẹ và vợ cùng “anti” mình: “Chỉ sợ 2 mẹ con không chung phe thôi, chứ hòa hợp rồi thì anti kiểu gì mình cũng ‘chiều’ được hết”.

Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 5.

Cặp đôi cùng với mẹ

Đầu tháng 7/2024, cặp đôi thông báo đã có tin vui với cư dân mạng, đoạn clip nhận về hơn 15 triệu lượt xem. Sau đó Minh nhanh chóng về gặp gia đình Trà thưa chuyện và xin phép để nhà trai đến nói chuyện người lớn. 

Cuối tháng 7, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ. Thời điểm hiện tại, Chà và Minh đang trong quá trình chuẩn bị làm đám cưới. 

Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 6.

Lễ dạm ngõ của cặp đôi

Trước khi quyết định gắn bó trọn đời, cả hai đã sống chung và nhận thấy việc này là lợi thế với hôn nhân của mình. Theo họ, cả 2 có nhiều cơ hội để chăm sóc, hiểu rõ về nhau hơn và thuận tiện trong công việc.

Minh giải thích thêm: “Bọn mình có ý định sống chung từ khi mới hẹn hò được vài tháng, lúc đó mình đã đề nghị về ra mắt gia đình bạn ấy. May mắn là gia đình 2 bên đều có quan điểm hiện đại và thương con nên khi nghe 2 đứa trình bày thì bố mẹ cũng xuôi. Sau đó bố mẹ chỉ dặn dò chúng mình yêu thương nhau, tử tế và có trách nhiệm với nhau, giúp nhau tốt lên thôi. Mà chắc tại nhìn mình cũng uy’s tín’s nữa”.

Với cuộc sống hôn nhân sắp tới, Trà cho rằng điều quan trọng nhất cần chuẩn bị là kinh tế. Từ trước đến nay cô vẫn là người nắm giữ thu chi của cả 2 nhưng cũng không quá khắt khe với việc tiêu tiền của Minh, chỉ cần hợp lý là vẫn sẵn sàng duyệt chi. Còn Minh lại ôm nỗi băn khoăn: “Không biết cưới rồi có được vợ cho cầm tiền không? Mong là vợ sau này sẽ cho mình được cầm nhiều tiền hơn…”.

Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 7.
Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 8.
Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 9.
Ấn tượng không tốt từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi Gen Z thông báo có em bé đầu lòng trước ngày dạm ngõ- Ảnh 10.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi

Cùng chuyên mục

Đọc thêm