Bất động sản

An Phát Residence vào tầm ngắm giới đầu tư shophouse

Lý giải hiện tượng nhiều nhà đầu tư shophouse dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án An Phát Residence, các chuyên gia bất động sản cho rằng đầu tư vào shophouse cần xem xét đến nhiều yếu tố để gia tăng lợi nhuận. Trong đó, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi đầu tư shophouse là vị trí.

Yếu tố này được giới đầu tư nhận định là có quyết định đến hơn 70% kết quả đầu tư. Trong khi đó, An Phát Residence là dự án khu nhà phố thương mại đặc biệt số ít tại khu vực trung tâm Thành phố Dĩ An. Nhất là với tốc độ đô thị hóa cao như hiện nay, cùng với việc ưu tiên phát triển thương mại - dịch vụ, nhà ở cao tầng… quỹ đất thành phố đang dần bị thu hẹp.

Theo đó, An Phát Residence không chỉ tọa lạc ở một vị trí thuận lợi kết nối giao thương mà còn chứa đựng nhiều tiềm năng của một khu phố thương mại sầm uất trong tương lai.

Một yếu tố hấp dẫn khác khiến khu nhà phố thương mại An Phát Residence vào tầm ngắm của giới đầu tư shophouse và trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhiều trong thời điểm hiện tại đó là, những căn shophouse sở hữu 2 mặt tiền đường mặt tiền đường Bùi Thị Xuân (phường Tân Bình, TP. Dĩ An - Bình Dương) - tâm điểm kết nối với nhiều khu dân cư ở trung tâm Thành phố Dĩ An.

Khu phố thương mại này còn được thừa hưởng lợi thế từ hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại xung quanh dự án. Nổi bật, kết nối được với các trục đường chính để di chuyển đến các trung tâm kinh tế lớn trong khu vực như TP. Biên Hòa, TP. Thuận An và đặc biệt là khu Đông của TP. HCM - TP. Thủ Đức.

An Phát Residence vào tầm ngắm giới đầu tư shophouse - Ảnh 1.

Khu phố thương mại An Phát Residence làm thay đổi diện mạo "thủ phủ công nghiệp" Bình Dương - Thành phố Dĩ An.

Ngoài ra, giá trị của khu shophouse An Phát Residence còn được đánh giá cao về khả năng sinh lời cho chủ đầu tư khi cộng hưởng với các khu dân cư đông đúc trong khu vực, các công trình tiện ích xung quanh, nhất là tọa lạc ngay cạnh khu quy hoạch trung tâm hành chính Thành phố Dĩ An - nhân tố thúc đẩy giá trị khu nhà phố thương mại An Phát Residence thêm cơ hội bật tăng mạnh mẽ trong tương lai.

Đặc biệt, sự khan hiếm của loại hình dự án shophouse tại khu vực trung tâm Thành phố Dĩ An hiện nay cũng là nhân tố giúp các nhà đầu tư lựa chọn An Phát Residence để nhân lên giá trị tài sản. Vì sự khan hiếm của sản phẩm chắc chắn sẽ khiến giá trị chuyển nhượng, cũng như giá thuê shophouse tại khu vực liên tục tăng ở mức cao.

Đại diện đơn vị phân phối độc quyền nhà phố thương mại An Phát Residence - Công ty CPĐT Land Vạn Phú cho biết "mô hình bất động sản tích hợp chức năng vừa ở vừa kinh doanh được chủ đầu tư nhiều kinh nghiệm, uy tín là Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Địa ốc An Phát đầu tư xây dựng. Đây cũng là một trong những dự án tâm huyết của Chủ đầu tư với mục tiêu tạo dựng nên một khu phố thương mại sầm uất nhất tại khu vực trung tâm Thành phố Dĩ An và là tâm điểm kết nối giao thương của khu vực cửa ngõ TP. HCM".

Sau một thời gian ngắn thuê shophouse tại An Phát Residence để kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, chủ tiệm Spa ở đây cho biết, giá thuê shophouse tại dự án khu phố thương mại An Phát Residence không hề rẻ hơn các khu vực lân cận thuộc TP. Thủ Đức - TP. HCM.

Theo chủ tiệm Spa, hiện giá thuê một căn shophouse thấp nhất cũng hơn 20 triệu đồng/ tháng, so với mặt bằng chung trong khu vực tuy cao nhưng shophouse ở đây xây dựng chất lượng, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ nên rất thuận tiện trong việc kinh doanh. Đặc biệt, với ưu thế vượt trội về vị trí, nguồn khách có mức sống cao, luôn hướng đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ở khu vực trung tâm Thành phố Dĩ An… nên chỉ sau vài tháng đi vào hoạt động, đã phần nào cho thấy tiềm năng sinh lời địa điểm kinh doanh này là rất lớn.

An Phát Residence vào tầm ngắm giới đầu tư shophouse - Ảnh 2.

Hình ảnh thực tế khu shophouse lung linh về đêm tại An Phát Residence.

Với những ưu thế vượt trội về vị trí, nguồn khách tại khu vực trung tâm Thành phố Dĩ An và sản phẩm có giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời ổn định. Thì không có gì lạ khi các shophouse sở hữu 2 mặt tiền đường Bùi Thị Xuân (phường Tân Bình, TP. Dĩ An - Bình Dương) của An Phát Residence lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư shophouse.

Hơn nữa, đây là dự án nhiều tâm huyết nên uy tín, danh tiếng của chủ đầu tư đều thể hiện rõ qua chất lượng từng hạng mục công trình, pháp lý cũng được thực hiện chỉnh chu, đầy đủ nên quá trình mua bán, chuyển nhượng cũng sẽ hết sức minh bạch, rõ ràng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm