Doanh nghiệp

An Cường ra mắt ứng dụng hỗ trợ thiết kế nội thất

Đại diện AC Cường cho biết, trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, cuộc cách mạng số hóa đang thay đổi từng khía cạnh của cuộc sống. Trong tương lai gần, điện thoại di động không chỉ đơn thuần là một công cụ liên lạc, mà còn là trợ thủ đắc lực mang lại tiện ích và tiến bộ cho cả công việc và cuộc sống cá nhân. Đó chính là lý do mà doanh nghiệp phát triển ứng dụng AC Library.

Người dùng trải nghiệm AC Library. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Người dùng trải nghiệm AC Library. Ảnh: An Cường

AC Library sẽ dẫn người sử dụng vào thế giới của các trend màu mới, vật liệu cũng như các giải pháp nội thất đa dạng. Ứng dụng tập hợp và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm của Gỗ An Cường, thiết bị bếp Malloca và nội thất rời AConcept.

Chỉ với việc trượt ngón tay, người dùng có thể trải nghiệm từng hạng mục sản phẩm, tìm hiểu về thông số kỹ thuật và đặc điểm nổi bật, gởi yêu cầu cung cấp mẫu sản phẩm thực tế hay tham quan hệ thống showroom và xem các video clip về ứng dụng vật liệu, giải pháp vào không gian nội thất của Gỗ An Cường.

Người dùng trải nghiệm AC Library. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Người dùng trải nghiệm AC Library. Ảnh: An Cường

Giao diện của AC Library được nhiều người dùng đánh giá là thân thiện, giúp tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng, từ chất liệu, quy cách, chi tiết từng sản phẩm đến các giải pháp đồng màu.

AC Library cũng có tác dụng như một bộ sưu tập cá nhân, giúp người dùng lưu giữ và quản lý những sản phẩm ưa thích, so sánh các sản phẩm với nhau, từ đó tạo nên những ý tưởng sáng tạo.

Người dùng trải nghiệm AC Library. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Người dùng trải nghiệm AC Library. Ảnh: An Cường

Ứng dụng còn cung cấp trải nghiệm thực tế ảo, giúp người dùng đặt hàng mẫu và trải nghiệm sản phẩm ngay trong app, bởi việc thử nghiệm cũng như trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định là một phần không thể thiếu trong việc lựa chọn nội thất hoàn hảo.

Không chỉ là ứng dụng sản phẩm, AC Library còn có giá trị như một bản tin nội thất, liên tục cập nhật xu hướng mới nhất của ngành nội thất, đồng thời cung cấp các giải pháp tối ưu cho các công trình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm