Doanh nghiệp

Ahamove chi 13 tỷ đồng quà tặng dịp sinh nhật 9 tuổi

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, từ ngày 12/8 đến 15/9, Ahamove tổ chức chương trình Cao thủ 9 tầng deal. Với chương trình này, người tham gia sẽ hóa thân thành những "cao thủ" trong hành trình lên đơn giao hàng trên ứng dụng của đơn vị, với cơ hội 100% trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị.

Ahamove tổ chức chương trình Cao thủ 9 tầng deal kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi. Ảnh: Ahamove

Ahamove tổ chức chương trình "Cao thủ 9 tầng deal" kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi. Ảnh: Ahamove

Theo đại diện Ahamove, chương trình thể hiện tinh thần đổi mới của đơn vị thông qua việc ứng dụng tính trò chơi hóa (gamification) vào trải nghiệm của người dùng.

Người chơi tham gia chương trình bằng cách thực hiện các nhiệm vụ lên đơn giao hàng trên ứng dụng Ahamove. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ mang lại cơ hội nhận các phần quà giá trị. Hệ thống của đơn vị sẽ tự động ghi nhận thông tin người chơi và các đơn hàng thành công để trao thưởng.

Người chơi có cơ hội trúng kim cương viên PNJ 4ly5 với Cao thủ 9 tầng deal. Ảnh: Ahamove

Người chơi có cơ hội trúng kim cương viên PNJ 4ly5 với "Cao thủ 9 tầng deal". Ảnh: Ahamove

Các "cao thủ" sẽ được phân loại vào các nhóm khách hàng và nhận các phần thưởng tương ứng dựa trên số lượng đơn hàng thành công. Đặc biệt những cao thủ trong mỗi nhóm thuộc Top 1 của tuần sẽ được vinh danh và nhận thêm phần thưởng hấp dẫn. Đơn cử, Top 1 nhóm thành viên được tặng Apple Watch SE 2; Top 1 nhóm vàng được tặng một chỉ vàng PNJ; Top 1 nhóm Bạch Kim được tặng iPad Air 5 10.9 inch 64GB; Top 1 nhóm kim cương được tặng kim cương viên PNJ 4ly5.

Đội ngũ shipper của Ahamove. Ảnh: Ahamove

Đội ngũ shipper của Ahamove. Ảnh: Ahamove

Với giao diện thân thiện cho người chơi tham gia, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm đầy thách thức và bất ngờ. Các hoạt động săn quà sẽ được tổ chức theo từng giai đoạn, giúp người chơi dễ dàng theo dõi và tập trung vào những phần quà yêu thích.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm