Công nghệ

Agon giới thiệu màn hình gaming 2K giá hơn 8 triệu đồng

Agon AG275QXR là sản phẩm màn hình gaming nổi bật mới ra mắt của nhà AOC. Khác biệt với những dòng sản phẩm tiền nhiệm rõ rệt nhất nằm ở triết lý thiết kế với chân đế chữ V, màu hồng, trái ngược với nhiều dòng gaming theo đuổi phong cách hầm hố, mạnh mẽ. Theo nhà sản xuất, sản phẩm theo đuổi tinh thần tự do, sành điệu, vừa là thiết bị chơi game, vừa thể hiện cá tính của người sở hữu.

Sản phẩm có màu chủ đạo là hồng, trắng. Ảnh: Agon

Sản phẩm có màu chủ đạo là hồng, trắng. Ảnh: Agon

Màn hình có kích thước 27 inch, trang bị tấm nền IPS với một tỷ màu cùng độ phân giải QHD (2560 x 1440) cho phép điều chỉnh linh hoạt độ nghiêng, chiều cao và xoay. Thiết bị đạt chứng nhận Vesa DisplayHDR 400, độ sáng 400 nits cùng gam màu DCI-P3 97% hỗ trợ khá tốt về hình ảnh, màu sắc.

Màn hình có thể điều chỉnh linh hoạt. Ảnh: Agon

Màn hình có thể điều chỉnh linh hoạt. Ảnh: Agon

Sức mạnh của Agon AG275QXR đến từ độ phân giải 2K và tần số quét 170 Hz, tốc độ phản hồi ở mức 1ms. Mức tần số quét này mang đến hình ảnh nét, chuyển động mượt mà, thể hiện rõ nhất khi chơi các game hành động có tiết tấu nhanh. Sản phẩm được trang bị loạt công nghệ như khả năng tương thích G-sync của Nvidia và AOC Low Input Lag giúp khắc phục hiện tượng xé hình, trễ hình, cho khả năng đáp ứng đồ họa nhanh hơn, cải thiện cả về thời gian phản ứng và độ chính xác.

Màn hình của Agon sau khi tháo chân đế. Ảnh: Agon

Màn hình của Agon sau khi tháo chân đế. Ảnh: Agon

Để phục vụ game thủ chuyên nghiệp, Agon AG275QXR có hệ thống cổng kết nối đa dạng, hỗ trợ hầu hết các lựa chọn thông dụng nhất như HDMI, DisplayPort, USB,... Màn hình này được bán với mức giá 8,69 triệu đồng tại các chuỗi cửa hàng công nghệ lớn như GearVn, Hacom,...

AOC là đơn vị chuyên lĩnh vực công nghệ màn hình hiển thị. Trong hơn 50 năm qua, công ty này cung cấp nhiều lựa chọn màn hình cho gia đình, văn phòng và màn hình chơi game tại hơn 120 quốc gia.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm