Doanh nghiệp

Aeon Eshop đổi giao diện, thêm tính năng

Đây là bản cập nhật lớn nhất của ứng dụng kể từ khi ra mắt vào năm 2017. Nhà bán lẻ Nhật kỳ vọng trải nghiệm mua sắm trực tuyến hàng ngày của khách hàng sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng, thân thiện và tiện lợi hơn.

Được phát triển trên cả hai nền tảng website và ứng dụng di động, phiên bản nâng cấp của Aeon Eshop đáp ứng hầu hết các tiêu chí về mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Trong đó, tiêu chí quan trọng là cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn.

Bên cạnh đó, tính tiện lợi là điểm nổi bật, được chú trọng trong lần cải tiến này. Theo đó, với các thao tác đơn giản, khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm cần mua vào giỏ hàng, điền thông tin nhận hàng, lựa chọn thời gian giao hàng phù hợp và thanh toán là hoàn thành quá trình mua sắm. Điểm khác biệt là khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian giao hàng theo khung giờ mà mình mong muốn.

Giao diện AEON Eshop trên nền tảng website và ứng dụng di động

Giao diện Aeon Eshop trên nền tảng website và ứng dụng di động. Ảnh: Aeon Việt Nam

Theo đại diện Aeon Việt Nam, việc cập nhật tính năng mới cho Aeon Eshop phù hợp với xu hướng mua sắm trên thương mại điện tử của đa số người tiêu dùng hiện nay. Các khách hàng thường chú trọng tới độ tin cậy của website thương mại điện tử, thời gian giao hàng nhanh và linh hoạt; nhiều chương trình khuyến mại, giá rẻ, hàng hóa đa dạng và chất lượng... Đây cũng là những tiêu chí doanh nghiệp đang hướng đến và tiếp tục hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Aeon Việt Nam đã xác định việc tăng tốc phát triển lĩnh vực thương mại điện tử là một trong những chiến lược trọng điểm của họ trong năm 2023. Điều này nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng tăng cao của mua sắm trực tuyến và mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và trải nghiệm mới. Cùng với những cải tiến về tính năng giúp việc mua sắm online của khách hàng dễ dàng và tiện lợi, Aeon Việt Nam còn xây dựng đội ngũ giao hàng nhiệt tình, thân thiện với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số của AEON Việt Nam đặt mục tiêu AEON Eshop trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam. Ảnh: AEON Việt Nam

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số của Aeon Việt Nam đặt mục tiêu Aeon Eshop trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam. Ảnh: Aeon Việt Nam

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số, Aeon Việt Nam, cho biết hệ thống mới sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam thêm nhiều tiện ích với giao diện thân thiện hơn.

"Với mục tiêu trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam, mọi sản phẩm offline đều sẽ có thể mua trên online. Chất lượng sản phẩm tươi mới cùng dịch vụ tốt nhất và chất lượng giao hàng luôn được đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng", vị này chia sẻ.

Nhân dịp ra mắt diện mạo mới trang Aeon Eshop, nhà bán lẻ Nhật Bản triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Ngoài các ưu đãi thường xuyên như Thứ 4 vui vẻ (Happy Wednesday), Cuối tuần vui vẻ (Happy Weekend) và các chương trình giá thấp mỗi ngày (Everyday Low Price), Aeon Eshop còn phối hợp với nhà cung cấp giảm giá và tặng thêm quà cho khách hàng. Khi mua sắm online vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn từ 150.000 đồng. Đơn vị cũng tung nhiều khuyến mãi độc quyền tại 6 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm